'Quyền lực đen' Real bảo kê Ancelotti ở lại Bernabeu

beck beck @beck

'Quyền lực đen' Real bảo kê Ancelotti ở lại Bernabeu

Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ nhiều trụ cột ở Real đã tới văn phòng của chủ tịch Florentino Perez để bày tỏ sự ủng hộ với HLV Carlo Ancelotti, người sắp bị sa thải.

23/05/2015 04:41 PM
211

Việc bỏ hàng trăm triệu bảng để mua sao, đồng thời trả lương nên ban lãnh đạo Real không chấp nhận việc trắng tay sau mỗi mùa giải. Và dù Ancelotti từng giúp đội chủ sân Bernabeu giành chức vô địch Champions League lần thứ 10 trong lịch sử CLB thì việc thất bại toàn diện mùa này vẫn khiến HLV người Italia đứng trước nguy cơ bị tống ra đường.

   - Ảnh 1

Perez nhiều khả năng vẫn sẽ sa thải Ancelotti.

Với truyền thống quân thua “trảm tướng”, viễn cảnh Chủ tịch Perez cắt hợp đồng với Ancelotti là rất cao. Trong 15 năm cầm quền ở đội bóng Hoàng gia, ông trùm xây dựng này đã có tới 8 lần thay đổi người chèo lái đội bóng.

Trước những tin đồn về khả năng Ancelotti sắp bị ban lãnh đạo đội bóng sa thải ở vòng đấu cuối, nhiều trụ cột của Real đã đứng ra bênh vực ông thầy. Cụ thể theo tiết lộ từ báo chí xứ đấu bò, một nhóm cầu thủ Los Blancos đã đến tận phòng riêng của Perez để thuyết phục người đứng đầu “nhà trắng” hay giữ nhà cầm quân 55 tuổi ở lại sau những gì ông đã làm được cho CLB.

Trước đó, hậu vệ trái người Brazil Marcelo cũng từng nói ngay sau thất bại ở bán kết Champions League rằng anh muốn Carletto ở lại. Cristiano Ronaldo cũng luôn miệng bênh vực nhà cầm quân người Italia.

Trong khi đó ở cuộc thăm dò mới nhất do tờ AS thực hiện chỉ có 7% số độc giả của tờ này muốn Ancelotti ra đi. Dù vậy với việc luôn coi trọng các danh hiệu và không có thói quen kiên nhẫn cũng như nhìn Barca nâng cao cúp vô địch sau mỗi mùa bóng nên khả năng Perez nghe theo lời khuyên của nhóm cầu thủ và CĐV là không cao.

Minh Hằng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý