Quyết mua Benzema, Rodgers sẽ mất việc?

beck beck @beck

Quyết mua Benzema, Rodgers sẽ mất việc?

HLV Brendan Rodgers đã bóng gió tới kế hoạch chiêu mộ Karim Benzema, tiền đạo có giá 50 triệu bảng. Lãnh đạo CLB tỏ vẻ rất không hài lòng. Họ không hề muốn chi thêm tiền bạc trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015.

23/12/2014 04:32 PM
747

Từ đầu mùa tới giờ, Liverpool thi đấu rất bết bát, hiện họ mới chỉ có 21 điểm và xếp thứ 11 trên BXH Premier League. Một trong những nguyên nhân chính khiến “Lữ đoàn đỏ” không thể bốc như mùa trước nằm ở hàng công. Luis Suarez đã ra đi, Daniel Sturridge thì chấn thương từ đầu mùa tới giờ, Mario Balotelli, Fabio Borini và Rickie Lambert đều gây thất vọng tràn trề...

 - Ảnh 1

Ban lãnh đạo Liverpool đã mất niềm tin vào HLV Brendan Rodgers.

Cách đây ít ngày, HLV Brendan Rodgers đã thừa nhận, hàng công Liverpool không đủ tốt để hướng tới các mục tiêu của mùa giải, đồng thời ngỏ ý muốn có thêm những sự tăng cường trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Cái tên hàng đầu mà ông nhắm tới chính là Karim Benzema, tiền đạo thuộc biên chế Real Madrid và có hiệu suất ghi bàn trung bình 30 bàn/mùa.

Nhưng vấn đề nằm ở chỗ, Benzema có giá lên tới 50 triệu bảng, mà Ban lãnh đạo Liverpool thì lại không muốn chi thêm nhiều tiền trong thời gian tới. Nên nhớ rằng, trong mùa hè vừa qua, họ đã tung ra 120 triệu bảng để Rodgers thỏa sức mua sắm. “Rodgers đã có 120 triệu bảng để mua sắm, nhưng ông ấy đã mang về những con người không đủ tốt. Chẳng có cái tên nào gây ấn tượng quá mạnh kể từ đầu giải và điều đó khiến lãnh đạo CLB cần phải xem xét lại”, phóng viên của tờ Metro nhận xét.

Quả như vậy, 16 triệu bảng cho Balotelli, 18 triệu bảng cho Alberto Moreno, 25 triệu bảng cho Adam Lallana, 20 triệu bảng cho Dejan Lovren hay 20 triệu bảng cho Lazar Markovic... Thế nhưng đổi lại chỉ những con số chuyên môn đáng thất vọng. Những ông chủ người Mỹ vốn rất quan tâm đến hiệu quả, và vì thế, họ có lý do nghi ngờ khả năng mua sắm của Rodgers.

Song song với việc từ chối chi đậm để Rodgers nâng cấp hàng công, giới chủ Mỹ cũng xem xét tới danh sách những ứng viên thay thế nhà cầm quân người Bắc Ireland. Andre Villas-Boas đứng ở vị trí đầu tiên, ngoài ra còn có Jurgen Klopp và Frank de Boer. Khi mà Liverpool đã bị đánh bật khỏi Champions League và gần như hết cơ hội đua tranh ngôi vô địch, một sự thay đổi tại Anfield là điều rất dễ xảy ra.

Tiểu Vũ

Xem thêm CLip: Liverpool 2 - 2 Arsenal 'Kẻ tám lạng, người nửa cân'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý