Quỳnh Anh Shyn tình tứ cùng ‘trai lạ’ trên biển

msstit msstit @msstit

Quỳnh Anh Shyn tình tứ cùng ‘trai lạ’ trên biển

Quỳnh Anh Shyn cực xinh trong MV đầu tay của Juun Đăng Dũng. Trong MV ‘Anyway’, Juun Đăng Dũng và Quỳnh Anh Shyn đã có những cảnh quay đầy tình tứ, lãng mạn.

31/08/2015 12:29 PM
1,146

Mới đây, Quỳnh Anh Shyn vừa giới thiệu đến khán giả đoạn teaser do mình tham gia diễn xuất cùng ca sĩ trẻ Juun Đăng Dũng. Đoạn teaser ngắn khiến nhiều khán giả “xuýt xoa” vì độ lung linh, cùng những cảnh quay thân thiết, lãng mạn của bộ đôi.

Quỳnh Anh Shyn tình tứ cùng trai lạ 0

Quỳnh Anh Shyn tình tứ cùng trai lạ 1

Quỳnh Anh Shyn cực xinh trong MV đầu tay của Juun Đăng Dũng

Chia sẻ về việc tham gia quay MV cho một gương mặt mới, Quỳnh Anh Shyn cho biết: “Ban đầu, khi nhận được lời đề nghị từ êkíp của Juun, Quỳnh Anh cũng không có ý định tham gia vì từ trước đến nay cũng đã từng nhiều lần từ chối đóng MV cho các ca sĩ. Tuy nhiên, sau khi nghe được bản demo ca khúc Anyway, cũng như được xem những hình ảnh của Juun thì Quỳnh Anh đã quyết định nhận lời vì nhận thấy đây là một gương mặt đầy tiềm năng của Vpop”.

Quỳnh Anh Shyn tình tứ cùng trai lạ 2

Quỳnh Anh Shyn tình tứ cùng trai lạ 3

Để chuẩn bị cho MV “Anyway”, Quỳnh Anh Shyn phải bay từ Hà Nội vào TP.HCM trước gần một tuần để thử trang phục và gặp gỡ, bàn bạc cùng đạo diễn Gin Trần. Sau đó, cả hai cùng mọi người di chuyển đến thành phố biển Phú Yên để thực hiện những cảnh quay đầy lãng mạn.

Quỳnh Anh Shyn tình tứ cùng trai lạ 4

Quỳnh Anh Shyn tình tứ cùng trai lạ 5

Juun Đăng Dũng sinh năm 1993, là ca sĩ thuộc công ty Dreams Ent. Mất một năm rèn luyện và hoàn thiện các kĩ năng cần thiết, đến nay Juun mới được công ty debut bằng single đầu tay “Anyway” (sáng tác: Đông Âu, hòa âm: Hiền Năng). Góp giọng cùng nam ca sĩ trong sản phẩm đầu tay là rapper RTee.

Quỳnh Anh Shyn tình tứ cùng trai lạ 6

Quỳnh Anh Shyn tình tứ cùng trai lạ 7

Teaser MV “Anyway” của Quỳnh Anh Shyn - Juun Đăng Dũng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý