Quỳnh Châu sẽ dừng chân ở Top 9 Vietnam’s Next Top Model?

msstit msstit @msstit

Quỳnh Châu sẽ dừng chân ở Top 9 Vietnam’s Next Top Model?

(Ngoisao.vn) Với những gì đã diễn ra trong suốt quá trình thi thì nhiều người tiên đoán rằng, cô người mẫu xinh đẹp sẽ là cái tên tiếp theo giã từ giấc mơ chinh phục ngôi vị quán quân.

20/12/2014 09:01 PM
3,302

1. Chiều cao khiêm tốn, tiến bộ đều đều.

Ngay từ khi top 16 Vietnam’s Next Top Model 2014 lộ diện thì Quỳnh Châu là thí sinh nữ thu hút sự chú ý của công chúng nhiều nhất. Chân dài sinh năm 1993 từng được biết đến là người mẫu may mắn chiến thắng trong cuộc thi “Nhà thiết kế thời trang Việt nam – Project Runway 2014”. Điều đó là một lợi thế nhưng cũng là một bất lợi đối với chân dài này.

Mặc dù không thuộc nhóm thí sinh yếu nhưng những gì Quỳnh Châu thể hiện chưa làm hài lòng bộ tứ quyền lực. Cô thường bị nhận xét là tạo dáng theo kiểu “học thuộc lòng”, “trả bài” và thiếu đột phá. Trong một cuộc thi mà các thí sinh ngày càng tiến bộ vượt bậc thì với những gì đã có sẵn, Quỳnh Châu khó lòng bứt phá và để lại ấn tượng sâu sắc.


Giám khảo cho rằng Quỳnh Châu chưa có nhiều đột phá trong tạo dáng

Với chiều cao 1m74, Quỳnh Châu là thí sinh thấp nhất ngôi nhà chung. Mặc dù sở hữu gương mặt cá tính và khá ăn hình nhưng với chiều cao hạn chế ấy, Quỳnh Châu khó lòng tỏa sáng trên thị trường quốc tế, một tiêu chí mà chương trình luôn hướng đến.


Quỳnh Châu là thí sinh có chiều cao khiêm tốn nhất Top 16

2. Loại 1 trong 2 thí sinh dính nghi án yêu đương

Hai năm trở lại đây, Next Top Model thu hút nhiều sự chú ý của khán giả bởi sự có mặt của các thí sinh nam. Sống trong một môi trường tập thể, cùng nhau làm việc, sinh hoạt chung giữa các thí sinh nam và nữ đã nảy sinh ra không ít chuyện tình cảm.

Ở phiên bản Việt Nam, đặc biệt là năm nay, nếu như khán giả tinh mắt để ý thì sẽ nhận ra rằng, những cặp đôi dính nghi án yêu đương trong ngôi nhà chung đều có một kết quả… không tốt đẹp. Đầu tiên là sự ra đi của Đức Anh khi tình yêu của nam người mẫu nảy nở với chân dài tri thức Tiêu Ngọc Linh. Với những màn thể hiện tình cảm khá thân thiết, Nguyễn OanhCông Toàn cũng khiến cho nhiều người hoài nghi về “mức độ tình cảm” của cặp đôi. Và kết quả là anh cả đã bị loại khỏi Top 9 trong sự vỡ òa của cô em út Nguyễn Oanh.

Cũng chính trong những tập gần đây, mối quan hệ của Quỳnh Châu và trai đẹp Tạ Quang Hùng cũng làm dấy lên nghi án yêu đương. Điều này càng làm cho công chúng hoài nghi về “mức độ an toàn” của cặp đôi. Có thể 1 trong 2 người sẽ là cái tên tiếp theo phải “thu dọn đồ đạc và rời khỏi ngôi nhà chung”. Và với những gì đã diễn ra thì nguy cơ nghiêng về phía Quỳnh Châu nhiều hơn.


Quỳnh Châu và Quang Hùng luôn "dính như sam"

3. Top 7 bị “lộ” không có mặt Quỳnh Châu

Ngay từ những tập đầu phát sóng, trên mạng xã hội đã xôn xao thông tin “lộ diện top 7 của chương trình”. Bức ảnh chụp ở Thái Lan với sự có mặt của 7 thí sinh trong một diện mạo hoàn toàn mới (đã qua make over) bao gồm: Nguyễn Oanh, Cao Ngân, Tạ Quang Hùng, Tấn Khang, Tiêu Ngọc Linh, Duy AnhĐặng Văn Hội.


Top 7 lộ diện không có mặt Quỳnh Châu và Đăng Khánh

Căn cứ theo kết quả hiện tại, Top 9 thí sinh đều có đủ 7 cái tên nêu trên. Nếu “kết quả rò rỉ” đó là sự thật thì Quỳnh Châu và Đăng Khánh sẽ là 2 cái tên tiếp theo nói lời chia tay với chương trình.

Xét về tương quan giữa 2 thí sinh “nguy hiểm”, có lẽ Quỳnh Châu sẽ là người phải ra về ở tập tiếp theo khi biểu hiện chưa có nhiều đột phá, trong khi Đăng Khánh luôn nhận được nhiều lời đánh giá cao từ bộ tứ quyền lực.

Kết

Trải qua 5 mùa giải, Vietnam’s Next Top Model đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng công chúng. Tuy nhiên, yếu tố bảo mật của chương trình vẫn chưa được đảm bảo. Điều này làm mất đi sự bất ngờ, kịch tính và hấp dẫn cho người xem. Cá biệt như năm nay, Top 7 bị rò rỉ khi chương trình mới đi đến tập 2.


Quỳnh Châu và Đăng Khánh, ai sẽ dừng chân tiếp theo?

Liệu rằng, Quỳnh Châu có đúng là người tiếp theo sẽ giã từ giấc mơ chinh phục ngôi vị quán quân Next Top Model mùa thứ 5 như lời tiên đoán, hay sẽ là một cái tên khác? Câu trả lời sẽ có trong tập phát sóng vào tối thứ 7 (20/12), lúc 20h trên VTV3.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý