Quỳnh Chi, Anh Thư xinh đẹp nổi bật

biettuot biettuot @biettuot

Quỳnh Chi, Anh Thư xinh đẹp nổi bật

MC Quỳnh Chi và người mẫu Anh Thư xinh đẹp nổi bật xuất hiện trong vai trò chuyên gia hướng dẫn dàn thí sinh cuộc thi Ngôi sao mới Hot girl & Hot boy.

22/05/2014 07:26 PM
2,744

25 thí sinh của cuộc thi mới - Hot girl & Hot boy bắt đầu bước vào chặng đường trong vòng chung kết “Thử Thách” bằng những bài học đặc biệt. Trong buổi học đầu tiên, các thí sinh được học về “diễn xuất trước ống kính”, “kĩ năng trình diễn catwalk”, “kĩ năng ứng xử và dự event” và “lựa chọn trang phục”.

Giáo viên là những chuyên gia cũng như những người có kinh nghiệm trong như cô Võ Thị Xuân Trang, Thầy Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu, nhà thiết kế Tuấn Trần, chuyên gia đào tạo người mẫu Hưng Phúc...

Và đặc biệt là sự góp mặt của người mẫu - diễn viên Anh Thư trong buổi học “kĩ năng diễn xuất trước ống kính” và “kĩ năng trình diễn catwalk” và hot girl - MC Quỳnh Chi trong buổi học “Lựa chọn trang phục” đã tạo nên sự sinh động và hấp dẫn cho lớp học cũng như khiến cho các bạn thí sinh hào hứng với các thử thách.

 - Ảnh 1

Người mẫu, diễn viên Anh Thư xuất hiện trong vai trò chuyên gia hướng dẫn.

Diện chiếc váy ren màu cam bó sát, Quỳnh Chi thu hút mọi ánh nhìn. Cô hướng dẫn nhiệt tình cho các thí sinh bằng những trải nghiệm thực tế của bản thân.

 - Ảnh 2

Quỳnh Chi cũng rất bất ngờ trước ngoại hình sáng và đồng đều của dàn thí sinh trong cuộc thi.

 - Ảnh 3

Quỳnh Chi xinh đẹp và nổi bật trong chiếc váy ren màu cam.

Cô chia sẻ: “Hôm nay, được đứng đây Chi có thể thấy được sự năng động cũng như tươi trẻ của thế hệ các bạn. Có thể nói rằng các bạn với lợi thế về ngoại hình sáng cũng như được trau dồi thêm những kiến thức qua những buổi học như thế này chắc chắn các bạn sẽ xứng đáng trở thành trở thành thế hệ ngôi sao mới đại diện cho giới trẻ Việt Nam”.

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

Quỳnh Chi hướng dẫn các thí sinh trong việc lựa chọn trang phục.

Người mẫu, diễn viên Anh Thư cũng đáng giá cao các thí sinh của cuộc thi. Cô chia sẻ: “Với những thí sinh Ngôi sao mới - Hot girl & Hot boy ngồi đây, Thư có thể thấy rằng các bạn là những người rất tự tin và cá tính vì luôn luôn thể hiện bản thân mình, cụ thể qua buổi học của Thư thấy các bạn rất hăng hái tham gia phát biểu.

Qua đó Thư tin chắc rằng với thế hệ các bạn trẻ ở đây cộng với sự chuyên nghiệp của ban tổ chức thông qua những buổi học, những thử thách cung cấp những kiến thức cho các bạn, chắc chắn đây sẽ trở thành những ngôi sao mới cho nền giải trí Việt Nam”.

Xem thêm một số hình ảnh của buổi học:

 - Ảnh 7

Dàn thí sinh đồng đều của cuôc thi Ngôi sao mới.

 - Ảnh 8

Anh Thư tận tình chỉ bảo thí sinh.

 - Ảnh 9

Các thí sinh được Anh Thư hướng dẫn về kỹ năng trên sàn catwalk.

 - Ảnh 10

 - Ảnh 11

Anh Thư chỉ bảo thí sinh cách trình diễn trước ống kính.

 - Ảnh 12

Thầy Khắc Hiếu với những bài học bổ ích.

 - Ảnh 13

 - Ảnh 14

 - Ảnh 15

 - Ảnh 16

 - Ảnh 17

Các thí sinh hào hứng tập luyện.

Cuộc thi Ngôi sao mới - Hot girl & Hot boy ra đời nhằm đề ra các tiêu chuẩn rõ ràng, hợp lý giúp tìm kiếm những gương mặt trẻ tiềm năng và định hướng trở thành những ngôi sao trẻ thực thụ.

Với gần 300 đăng kí tham gia chương trình sau 2 vòng thi, sơ tuyển và bán kết ngày diễn ra vào ngày 20/5 vừa qua, Ngôi sao mới - Hot girl & Hot boy đã chọn ra được 25 bạn thí sinh xuất sắc nhất để đi tiếp vòng bán kết và chung kết.

 

Nguyên Vũ (Ảnh: Khoa Nguyễn)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý