Quỳnh Chi đồng cảm với hôn nhân của Hồ Ngọc Hà – Cường Đô la

biettuot biettuot @biettuot

Quỳnh Chi đồng cảm với hôn nhân của Hồ Ngọc Hà – Cường Đô la

MC Quỳnh Chi chia sẻ những sóng gió khi làm ‘con dâu đại gia’ đồng thời hé lộ chuyện hôn nhân giữa Hà Hồ và ‘đại gia phố núi’ Cường Đô la.

06/05/2015 12:02 PM
11,983

Những tưởng nổi tiếng, xinh đẹp, lấy chồng đại gia thì cuộc đời chắc chắn sẽ sung sướng, an nhàn nhưng với Quỳnh Chi thì hoàn toàn trái ngược. Cuộc sống của nàng hotgirl xinh đẹp này đã trải qua nhiều sóng gió mà chỉ người trong cuộc mới thấu hiểu.

Mới đây, sự thật về cuộc hôn nhân khiến bao người ghen tỵ của Quỳnh Chi đã được chính người đẹp hé lộ. Người hâm mộ đã thực sự sốc khi biết Quỳnh Chi đã đệ đơn ly hôn và phải ‘giành giựt’ con của mình với gia đình chồng.

   - Ảnh 1

Quỳnh Chi đã đơn phương ly hôn và phải ‘giành giựt’ con của mình với gia đình chồng.

Lý do khiến cuộc hôn nhân của Quỳnh Chi và chồng (Văn Chương) tan vỡ được cho xuất phát từ sự không phù hợp về lối sống giữa cô và gia đình chồng mà cụ thể là người mẹ chồng (đại gia thủy sản Diệu Hiền).

Quỳnh Chi cho biết vợ chồng cô đã ‘đường ai nấy đi’ sau hơn một năm ly thân. Bản thân cô đã cố gắng cứu vãn hôn nhân suốt nhiều năm qua nhưng mọi thứ đều vô ích. Nữ MC thừa nhận chuyện cô trở lại hoạt động nghệ thuật cũng là một trong những nguyên nhân khiến hôn nhân vấp phải sóng gió.

Quỳnh Chi hiện rất đau khổ vì bị gia đình chồng cách ly với con đẻ và không được biết tin tức của con. Chị chia sẻ một thời gian dài sống trong nước mắt, thậm chí bị trầm cảm dù mang cái mác ‘con dâu đại gia’.

Hiện tại, Quỳnh Chi cho biết, chị vẫn đang tiếp tục ‘đấu tranh’ để giành lấy quyền nuôi con. Với một thái độ quyết tâm, 9x còn chia sẻ cô sẽ không bỏ cuộc. Có điều cô sẽ làm theo cách của mình.

Nhắc đến chuyện hôn nhân của mình, Quỳnh Chi dường như có sự đồng cảm với câu chuyện tình cảm ồn ào của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Chia sẻ trên Zing, Quỳnh Chi cho biết: ‘Tôi rất đồng cảm câu chuyện của chị Hà Hồ. Chị ấy nói một câu rất hay rằng, đến giờ chị ấy còn chưa có câu trả lời chính xác về hôn nhân. Hôn nhân của tôi thời gian trước cũng như vậy. Chúng tôi đã ly thân hơn một năm nay. Nhưng giờ thì khác, hôn nhân của tôi không còn cứu vãn được nữa’.

Chia sẻ của Quỳnh Chi gợi nhớ đến mối tình kéo dài 7 năm của nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà và ‘đại gia phố núi’ Cường Đôla. Đặc biệt, tin đồn cả hai đã ‘đường ai nấy bước’ khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang, lo lắng.

   - Ảnh 2    - Ảnh 3

Chuyện tình Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la vẫn chưa bao giờ hết hot trong showbiz.

Tuy nhiên, thực hư câu chuyện tình cảm của cặp đôi đình đám nhất showbiz Việt ra sao vẫn chưa bao giờ hết hot vì sự úp mở của người trong cuộc. Trong khi Cường Đô la thường xuyên dành ‘lời có cánh’, quà tặng cho vợ thì Hà Hồ lại ‘úp mở’ về chuyện tình yêu với ‘đại gia phố núi’.

Nữ ca sĩ ‘Em không cần anh’ từng dùng 2 từ ngắn gọn ‘độc và lạ’ để nói về cuộc tình của bản thân mình với doanh nhân Quốc Cường. Hai từ cũng bao hàm hết ý nghĩa trong cuộc tình của cặp đôi này. Kèm theo đó, cô cũng cho biết nếu cô và Cường Đô la có chia tay thì cũng không phải vì tiền và không phải vì người thứ 3 chen ngang.

Cũng nói về tin đồn hôn nhân tan vỡ trên báo Thanh Niên, Hồ Ngọc Hà đã có câu trả lời khiến cho nhiều người phải nể phục ‘giả sử bước tiếp cùng nhau thì tôi và anh còn vui nữa hay không?’.

Không chọn cách trả lời trực tiếp, nữ ca sĩ úp mở, đặt ra giả thuyết để ngỏ câu trả lời của mình, thậm chí cô chọn cách im lặng để mọi người đồn đoán. Không ít sao Việt đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đến cách ứng xử của Hà Hồ trong tâm bão chia tay với Cường đô la.

‘Tôi với Cường đã đối thoại với nhau để bước qua khỏi chuyện phải làm hài lòng mọi người hoặc muốn chứng minh rằng mọi người sai. Bây giờ tôi chỉ nghĩ tới chuyện giả sử bước tiếp cùng nhau thì tôi và anh còn vui nữa hay không? Mà nếu không vui, chúng ta sẽ làm điều gì để người ta thấy, hai đứa này đến với nhau bằng tình yêu và ra đi bằng tình người. Tôi đang suy nghĩ hướng giải quyết đúng đắn nhất, bởi tôi không còn trẻ để sống bản năng nữa, nhưng tôi cũng chưa già để phải sống chấp nhận’, nữ ca sĩ chia sẻ.

Xu hướng mỹ nhân nổi tiếng lấy chồng đại gia đã trở thành quen thuộc trong làng giải trí Việt và chắc hẳn đây sẽ là một câu chuyện chưa thể nào kết thúc. Bởi xung quanh câu chuyện 'kiều nữ và đại gia' đâu đó phảng phất những bi kịch và nước mắt.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý