Quỳnh Chi khoe vai trần gợi cảm sau ly hôn

mesuhao mesuhao @mesuhao

Quỳnh Chi khoe vai trần gợi cảm sau ly hôn

Quỳnh Chi đã xuất hiện tươi tắn tại một sự kiện sau ồn ào hôn nhân. Quỳnh Chi khoe nhan sắc mặn mà trong bộ váy trắng ôm sát.

06/07/2015 09:32 PM
1,847

Tối qua (5/7), MC Quỳnh Chi xuất hiện rạng rỡ chúc mừng show diễn thời trang của một người bạn mới - NTK Trang My. Dù chỉ mới quen biết qua lời giới thiệu từ một người bạn, nhưng vì rất thích thú với những mẫu thời trang sang trọng mà gần gũi với cuộc sống cũng như các hoạt động sự kiện mà Quỳnh Chi phải tham gia mỗi ngày, nữ MC đã nhanh chóng kết thân với người bạn Hà Nội này.

Quỳnh Chi vai trần gợi cảm sau ly hôn 1

Quỳnh Chi vai trần gợi cảm sau ly hôn 2

Quỳnh Chi tươi tắn dự sự kiện sau ly hôn

Sau một thời gian rút lui khỏi showbiz Việt vì bận chăm sóc gia đình riêng, Quỳnh Chi đã trở lại rất mạnh mẽ với hình tượng một nghệ sĩ đa năng. Gần đây nhất, Quỳnh Chi vừa chính thức đảm nhận vị trí MC cho show truyền hình thực tế “Tổ ấm hạnh phúc”.

Quỳnh Chi vai trần gợi cảm sau ly hôn 3

Quỳnh Chi vai trần gợi cảm sau ly hôn 4

Ngoài ra, Quỳnh Chi cũng đánh dấu lần đầu tiên 'chạm ngõ' điện ảnh của mình bằng vai diễn một cô nàng rất ngổ ngáo trong bộ phim “Mật ngữ tình yêu” được khởi quay trong tháng 7/2015. Quỳnh Chi cho biết thêm cô cũng đang làm quen với vị trí nhân viên đối ngoại tại một công ty truyền thông, một công việc giúp cho cô trau dồi kiến thức rất nhiều về nghiệp vụ lẫn kinh nghiệm cá nhân.

Quỳnh Chi vai trần gợi cảm sau ly hôn 5

Quỳnh Chi vai trần gợi cảm sau ly hôn 6

Dưới góc độ của một người tiêu dùng, Quỳnh Chi cho biết những thiết kế thời trang này giúp cô cảm thấy hoàn toàn thoải mái khi đi dự sự kiện, làm MC hay đi chơi với bạn bè.

Quỳnh Chi vai trần gợi cảm sau ly hôn 7

Quỳnh Chi vai trần gợi cảm sau ly hôn 9

Ngoài Quỳnh Chi góp mặt tại sự kiện còn có sự tham gia của các người mẫu: Thùy Dương, Lê Thanh Thảo, Phan Linh, Kim Nhung.

Xem thêm

  • MC Quỳnh Chi một mình làm cô dâu sau ồn ào với chồng cũMC Quỳnh Chi một mình làm cô dâu sau ồn ào với chồng cũ
  • Quỳnh Chi 'phản pháo' khi bị chồng tố chăm con không tốtQuỳnh Chi 'phản pháo' khi bị chồng tố chăm con không tốt
  • Chồng hotgirl Quỳnh Chi cho biết 'vợ chăm con không tốt'Chồng hotgirl Quỳnh Chi cho biết 'vợ chăm con không tốt'
  • Quỳnh Chi giành được quyền nuôi con, vui vẻ mừng sinh nhật chồng cũQuỳnh Chi giành được quyền nuôi con, vui vẻ mừng sinh nhật chồng cũ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý