Quỳnh Chi nói gì sau khi like status xúc phạm Ngọc Trinh?

sakura1 sakura1 @sakura1

Quỳnh Chi nói gì sau khi like status xúc phạm Ngọc Trinh?

Bộ phim “vòng eo 56” của Ngọc Trinh chưa kịp lắng xuống thì mới đây Ngọc Trinh có đăng tải status công khai người nổi tiếng like status xúc phạm mình.

10/04/2016 07:19 PM
463

Thời gian qua, bộ phim “Vòng eo 56” nói về cuộc đời của Ngọc Trinh đã ra rạp và tạo nên làn sóng gây tranh cãi không nhỏ trên mạng xã hội với những ý kiến tranh luận như khen lối diễn xuất chân thật nhưng một số người lại khác, cho rằng nội dung phim không tốt cho giới trẻ thích sống ỷ lại.

Thế nhưng, chưa dừng lại ở những dòng khen chê đó, cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình Ngọc Trinh chia sẻ ảnh chụp màn hình những người đã dùng những lẽ khiếm nhã mạt sát cô.

Những status hướng đến cô với những lời lẽ cay nghiệt khiến Ngọc Trinh bị xúc phạm. Trong số những người ấn like đó Ngọc Trinh chia sẻ có sự xuất hiện của những người nổi tiếng showbiz như: Hoa hậu Trúc Diễm, MC, diễn viên Quỳnh Chi…

  Quỳnh Chi nói gì sau khi like status xúc phạm Ngọc Trinh? - Ảnh 1

Ngọc Trinh đăng tải status bức xúc.

Trước những dòng status bày tỏ sự bức xúc của “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh, mới đây trên trang cá nhân của MC Quỳnh Chi cũng đã đăng tải những dòng phân trần rất dài, dòng chia sẻ này để giải thích lý do vì sao cô làm như vậy. Dòng chia sẻ này cũng đã ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.

Trích nguyên văn dòng chia sẻ của MC Quỳnh Chi:

“Mình không bình phẩm gì Trinh, Trinh đẹp và nói chuyện đáng yêu, cuộc đời Trinh sao mình cũng không quan tâm vì mình bận chăm lo cho cuộc đời mình và gia đình mình rồi, nhưng có 1 điều mà bản thân mình rất quý ở Trinh, là cô ấy lam từ thiện rất nhiều. KHÔNG PHẢI AI CÓ ĐIỀU KIỆN cũng biết CÓ ĂN CÓ CHIA như cô ấy, và bạn mình là người đồng hành với cô ấy trong những lần từ thiện đó về kể mình nghe, mình thấy ưng.

Thế nhưng, tại sao Chi lại like status đó? Vì Chi đồng ý một vấn đề đó là phim Trinh không thể xem là phim nghệ thuật (phim giải trí thì OK ), và sóng truyền hình quốc gia không phải là báo mạng, nên cân nhắc và tiếp cận, định hướng 1 vấn đề 1 cách cẩn trọng, nhất là khi nhân vật dù muốn hay không cũng có sức ảnh hưởng ĐANG không hoàn toàn là tích cực. Bản thân Trinh Chi nghĩ có thể làm được nhiều hơn thế. Với vẻ xinh đẹp, đáng yêu, sự thông minh và sức hút ngôi sao của mình Trinh thực sự là tấm gương cho rất nhiều bạn nữ trẻ.

  Quỳnh Chi nói gì sau khi like status xúc phạm Ngọc Trinh? - Ảnh 2

MC Quỳnh Chi lên tiếng sau khi bị cho là like status mạt sát Ngọc Trinh.

Cả một thế hệ không phải là nói ngoa, Ngọc Trinh là cái tên có thể làm cho giới trẻ bắt chước mình, sống theo mình, nên nếu Trinh cân nhắc 1 chút về những dự án ngừng xoay quanh những may mắn mà Trinh có, về những điều rất ít tồn tại trong đời thực, để viết nên những câu chuyện mà khi người ta xem xong, người ta sẽ không thấy 1 bộ phim mà cô Trinh làm cho bản thân cô ấy và người tình, mà cô ấy làm cho xã hội sau khi ý thức được sức ảnh hưởng to lớn của mình.

Có thể là hình ảnh cô Trinh sống biết điều, có trước có sau, hay giúp người thì cuộc sống mới may mắn chứ, hình ảnh cô Trinh có cái nhà cái xe làm cái cơ bản, nhưng mua sắm không tự thân nỗ lực thì người đàn ông nào có thể cưng chiều mãi để mà mua cho cô ấy hoài được. Nếu Trinh hướng câu chuyện sang hướng đó, những nỗ lực của Trinh để bám trụ lại Sài gòn, cách sống nhân ái, sự phấn đấu để tự thân có chỗ đứng và được xã hội công nhận, nếu là 1 kịch bản như thế cho Trinh thì ai sẽ không thương Trinh được đây? Trinh hot rồi, không cần hot nữa, Trinh cần tôn trọng, nếu Trinh làm được vậy giới trẻ có ngồi nhà ủ trắng nằm mơ chuyện hiếm thấy hay không, hay cũng tự biết làm mình xinh đẹp lên nhưng bản thân phải vận động và tập nằm mơ ít lại.

Chi thích Trinh vì Trinh đẹp, Trinh có làm hay không làm gì Chi không quan tâm. Nhưng phim này dù Chi chưa xem, nhưng đã là 1 kịch bản không có lợi cho Trinh ngay từ đầu, ồn ào đó, nhưng tất cả mọi người không thể đều thương Trinh được. Có người thương, người ghét, và người tiếc, trong số những người tiếc có Chi. Trinh giận những ai chưa thích Trinh, thì Trinh nhớ phim sau, ngoài Trinh ngoài người tình, Trinh nghĩ thêm về những bạn trẻ đang dõi theo và học theo Trinh, hãy nghĩ về họ trước khi Trinh bắt tay làm dự án gì. Trinh sinh ra để lan tỏa sức hút và sức ảnh hưởng của mình đến mọi người, ảnh hưởng cái gì thì là do Trinh chọn. Thân.

(Chi viết Status này vì không muốn mình là người chính kiến thì không nêu, mà chỉ biết đi Like rồi vô tình làm tổn thương người khác. Chứ Chi không có hứng thú và thời gian bàn luận về vấn đề này nữa. Nên mọi người bình luận ở đây Chi có không trả lời cũng thông cảm nhé. Chúc Cả nhà 1 ngày cuối tuần vui vẻ. Xin lỗi vì phần chữ viết trong điện thoại bị lỗi nên viết hoa hơi lung tung).

Lan Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý