Quỳnh Chi phản pháo: 'Ai đúng ai sai, hãy để tòa án phán quyết'

msstit msstit @msstit

Quỳnh Chi phản pháo: 'Ai đúng ai sai, hãy để tòa án phán quyết'

Quỳnh Chi đã lên tiếng ngay sau khi chồng cũ Văn Chương gửi tâm thư cho báo chí. Theo hotgirl Quỳnh Chi, ai đúng ai sai thì hãy để tòa án phán quyết.

08/07/2015 09:43 AM
7,489

Quỳnh Chi cùng chồng là thiếu gia Văn Chương đang tạo nên một cuộc chiến truyền thông trong những ngày vừa qua. Ngay sau tâm thư rất dài gửi báo chí trong nước của chồng cũ, hotgirl Quỳnh Chi lập tức lên tiếng phản pháo trên trang cá nhân của mình.

Theo Quỳnh Chi thì trong câu chuyện hôn nhân lùm xùm của cả hai, ai đúng ai sai thì hãy để tòa án phân xử. Và bà mẹ trẻ cũng muốn khép lại mọi chuyện để tránh những ồn ào không đáng có.

Quỳnh Chi lên tiếng 0

Quỳnh Chi phản pháo ngay sau khi chồng cũ gửi tâm thư cho báo chí

"Hai chúng ta ai đúng ai sai, hãy cứ để tòa họ xử! Anh cứ đem con về cho em thăm như trước đây. Vẫn phải căng thẳng với nhau thôi, nhưng ít ra nhìn con trẻ mình cũng sẽ đằm đi một chút. Tòa tuyên cho ai thì người ấy hãy tự muốn đưa đi đâu thì đi. Con ở đâu cũng tốt vì ở đâu cũng được thương đến cùng cực cơ mà.

Quỳnh Chi lên tiếng 1
Quỳnh Chi và chồng thiếu gia đang tạo nên
một cuộc chiến truyền thông trong mấy ngày gần đây

Nhiều người chờ đợi cuộc chiến của chúng ta, để họ có cái để soi, để bàn tán. Trong khi cả em và anh, chúng ta bây giờ đều chỉ cần con, chẳng cần gì. Ủng hộ hay thấu hiểu, cũng không xoa dịu được chút nào cho chúng ta cả. Nên về phía em, em giữ vững việc dừng lại tại đây. Về đi, hãy tự tin người đúng thì ở đâu cũng đúng!" - Quỳnh Chi lên tiếng ngay sau khi thiếu gia Văn Chương gửi tâm thư đến báo giới cho rằng cô không biết chăm con, cuộc chiến mẹ chồng nàng dâu không như cô nói với báo giới trước đây.

Xem thêm

  • Chồng hotgirl Quỳnh Chi cho biết 'vợ chăm con không tốt'Chồng hotgirl Quỳnh Chi cho biết 'vợ chăm con không tốt'
  • Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P73)Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P73)
  • Quỳnh Chi giành được quyền nuôi con, vui vẻ mừng sinh nhật chồng cũQuỳnh Chi giành được quyền nuôi con, vui vẻ mừng sinh nhật chồng cũ
  • Quỳnh Chi viết 'tâm thư' xúc động dành cho con traiQuỳnh Chi viết 'tâm thư' xúc động dành cho con trai

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý