Quỳnh Nga lên tiếng về tin đồn 'ăn cơm trước kẻng'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Quỳnh Nga lên tiếng về tin đồn 'ăn cơm trước kẻng'

Nếu bác sĩ bảo cưới thì phải cưới ngay chứ trong khi đám cưới của chúng tôi 3 tháng nữa mới tổ chức Quỳnh Nga chia sẻ.

09/09/2014 01:14 PM
33,023

Quỳnh Nga từng là một trong những hotgirl nổi tiếng của Hà Nội. Cô được đông đảo khán giả truyền hình yêu thích với vai "Cá sấu chúa" Vũ Vũ trong phim Lập trình cho trái tim, còn Doãn Tuấn từng là gương mặt được nhiều nhà thiết kế thời trang yêu thích. Anh cũng đã tham gia bộ phim điện ảnh Chuyện của Pao của đạo diễn Ngô Quang Hải và phim truyền hình 13 nữ tử tù.

Ngày 4/9 vừa qua, "cá sấu chúa" Quỳnh Nga và người mẫu Doãn Tuấn đã làm lễ ăn hỏi. Thông tin này khiến cho người hâm mộ cũng như giới truyền thông khá bất ngờ bởi lẽ, dù luôn công khai thể hiện tình cảm dành cho nhau trên trang cá nhân cũng như khi tham gia các sự kiện giải trí nhưng họ rất ít khi chia sẻ những suy nghĩ về "nửa kia" cũng như những dự định tương lai với người hâm mộ.

Khi được hỏi điều này, Quỳnh Nga chỉ cười và nói rằng: "Tôi sợ khi chia sẻ, mọi người lại nghĩ chúng tôi đang tìm cách gây chú ý, PR cho bản thân. Thế nên đơi lễ ăn hỏi xong, chúng tôi mới chia sẻ tin vui với người hâm mộ. Tôi hi vọng sẽ nhận được sự chúc phúc của mọ người".

- Việc Quỳnh Nga và Doãn Tuấn bất ngờ làm lễ ăn hỏi khiến cho tin đồn Quỳnh Nga đã có tin vui xuất hiện. Quỳnh Nga nghĩ sao về thông tin này?

- Lễ ăn hỏi chỉ bất ngờ với khán giả chứ không bất ngờ đối với hai hai gia đình và bạn bè thân thiết của chúng tôi. Chúng tôi đã có dự định gắn bó cuộc đời với nhau từ trước đó và được người thân ủng hộ, vun đắp

Tin đồn này khiến tôi cười chết mất. Nếu bác sĩ bảo cưới thì chúng tôi phải cưới ngay chứ, đằng này phải 3 tháng nữa hôn lễ chính thức của chúng tôi mới được tổ chức.

Thật ra, cả tôi và anh Tuấn đều muốn khoảng 2 năm nữa mới có em bé nên không có chuyện "ăn cơm trước kẻng" đâu.

 - Ảnh 1

Quỳnh Nga - Doãn Tuấn vừa tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 4/9 vừa qua.

- Sau đám cưới, Quỳnh Nga và Doãn Tuấn sẽ dự định tuần trăng mật của mình diễn ra như thế nào?

- Vì 3 tháng nữa mới tổ chức lễ cưới chính thức nên chúng tôi vẫn chưa tính tới chuyện đi trăng mật ở đâu. Thôi cứ để đến lúc đấy rồi quyết định nhưng chắc chúng tôi sẽ đến một nơi mà tôi chưa từng đặt chân đến, có thể là ở Việt Nam hoặc nước ngoài. Tôi cũng không dám đi quá lâu vì còn bận công việc kinh doanh.

- Sau một thời gian tìm hiểu, điều gì khiến cho Quỳnh Nga quyết định gắn bó cuộc đời mình với Doãn Tuấn?

- Tính tới thời điểm này, chúng tôi khá hợp nhau. Tôi và anh Tuấn có sở thích ăn uống giống nhau, quan điểm trong cuộc sống cũng như cách nhìn nhận vấn đề giống nhau, chỉ khác nhau trong cách thể hiện một chút thôi.

- Doãn Tuấn nổi tiếng là đào hoa, Quỳnh Nga có đủ tự tin để giữ được trái tim của anh ấy?

- Nếu sợ thà đừng quen còn nếu đã quen nhau rồi thì đừng sợ. Quan điểm của tôi rất rõ ràng. Nếu đã đến với nhau bằng sự chân thành thì dù có điều tiếng gì hãy cứ nhìn cách họ cư xử với mình hiện tại, đừng nhìn về quá khứ. Sống là hướng về tương lai mà sao phải so đo chuyện xưa.

- Cùng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nên chắc Quỳnh Nga và Doãn Tuấn đều là những người rất lãng mạn trong tình yêu?

- Về sự lãng mạn thì chắc là anh Tuấn kém tôi rồi. Tôi là người rất lãng mạn, luôn tạo điều ngạc nhiên cho anh Tuấn còn anh thì rất ít khi làm nhưng lần nào làm cũng khiến cho tôi xúc động. Anh đã bí mật đi mua tặng tôi một sợi dây chuyền hình trái tim hoặc sau một ngày giữ im lặng thì tối đến đột nhiên tặng tôi một bó hoa hồng trong ánh nến lung linh. Những điều đó dù nhỏ nhưng cũng khiến tôi rất hạnh phúc.

 - Ảnh 2

Quỳnh Nga sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 11 tới.

- Quỳnh Nga đã có một khởi đầu khá tốt với phim truyền hình. Vậy tại sao sự nghiệp diễn xuất của bạn chưa thực sự tỏa sáng như khán giả yêu quý bạn mong đợi?

- Hiện tôi đang có công việc kinh doanh riêng nên cũng khá bận rộn. Nhiều phim cũng mời tôi tham gia nhưng tôi không thu xếp được thời gian. Tôi rất tiếc. Chắc sang năm có điều kiện, tôi sẽ nhận lời tham gia phim ảnh. Tôi cũng nhớ máy quay và các bạn diễn lắm rồi.

- Sau khi kết hôn, tôi sẽ vẫn tham gia các hoạt động nghệ thuật. Tôi rất yêu nghề thì làm sao có thể bỏ được?

- Cảm ơn Quỳnh Nga về buổi trò chuyện!

Theo báo Khám phá

Xem thêm video clip : Trailer rùng rợn phim 'Ngôi làng tử khí'

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý