Quỳnh Nga lên tiếng vụ Doãn Tuấn bị tố 'xù' 1,6 tỷ đồng

biettuot biettuot @biettuot

Quỳnh Nga lên tiếng vụ Doãn Tuấn bị tố 'xù' 1,6 tỷ đồng

Quỳnh Nga vừa đăng đàn khẳng định Doãn Tuấn không vay 1,6 tỷ đồng của Vĩnh Thụy.

28/12/2014 10:59 AM
2,217

Doãn Tuấn (ông xã Quỳnh Nga) bất ngờ bị Vĩnh Thụy tố cáo mượn 1,6 tỷ đồng từ 3 năm trước và đến nay vẫn chưa trả nợ. Vĩnh Thụy nhiều lần tìm cách đòi tiền nhưng Doãn Tuấn đều "bặt âm vô tín". Thông tin này đã gây không ít phẫn nộ trong cộng đồng mạng.

Sau đó, trên trang cá nhân của mình, ông xã Quỳnh Nga đã đăng status khẳng định rằng dư luận mới chỉ nghe một chiều. "Nếu biết sự thật việc này thế nào thì hãy cổ vũ cho anh Vĩnh Thụy dám bước chân vào đồn công an đối chất với tôi để biết tôi có vay nợ cậu ấy không? Đến người thân trong gia đình cho nhau vay 100 triệu còn phải thận trọng, huống chi đây là số tiền quá lớn. Mà Vĩnh Thụy làm gì có nhiều tiền cho tôi vay 1,6 tỷ như vậy?

Doãn Tuấn còn thách Vĩnh Thụy "nếu là người đoàng hoàng, tử tế thì tại sao không dám bước vào đồn công an?".

Cùng lúc, Quỳnh Nga cũng bị một số người tố thiếu trung thực trong kinh doanh khi bán hàng gấp nhiều lần giá trị thật, rao hàng nơi mình đặt mua là hàng fake khiến chủ cửa hàng mất uy tín.

Cách đây ít phút, Quỳnh Nga đã đăng tải trên Facebook một status khá dài để nói về những vụ việc không hay mà vợ chồng họ gặp phải.

Quỳnh Nga lấy việc Vĩnh Thụy không có giấy tờ chứng minh vụ vay mượn ra để phủ nhận những lời buộc tội của anh. Đồng thời, cô giải thích rằng Doãn Tuấn chưa bao giờ vay Vĩnh Thụy số tiền kia, hai người từng cùng hợp tác làm ăn và bị xù nợ, Vĩnh Thụy sau đó đã quy hết trách nhiệm cho Doãn Tuấn và bắt anh phải trả 1,6 tỷ đồng.

 - Ảnh 1

Status bênh vực Doãn Tuấn và giải thích cho các tin đồn của Quỳnh Nga.

Dưới đây là toàn bộ nội dung status của Quỳnh Nga:

"Gửi anh Vĩnh Thuỵ và những người đang nói xấu chúng tôi

Ngay từ đầu tôi đã định sẽ không lên tiếng về vấn đề giữa chồng tôi và a Thuỵ vì tôi nghĩ đó vốn là chuyện cá nhân giữa chồng tôi và A Thuỵ. Nhg cho đến hôm nay, tôi nhận thấy có quá nhiều người ngoài cuộc không biết rõ ngọn ngành câu chuyện những vẫn tham gia như thể mình là người trực tiếp liên quan tới câu chuyện này. Vì thế tôi đã tìm hiểu qua một số bạn bè thân của 2 người và giờ đây cho tôi xin phép được gửi đôi lời tới a Thuỵ và các bạn nhé!

Các bạn ạ, chúng ta đang sống trong một thế giới đa chiều, nhg lại có quá nhiều bạn suy nghĩ và phát biểu với một khối não phẳng. Tôi không trách cách bạn, vì tình yêu con người ta đôi khi trở nên mù quáng, mụ mị và mất lý trí.

Tôi chắc hẳn trong đời tất cả những người đang nói xấu chồng tôi đều một vài lần được người khác hỏi vay và đi vay. Vậy các bạn đã khi nào thử nghĩ có ai đó hỏi vay bạn một vài trăm triệu, bạn sẽ rút ra như vài triệu đồng một cách không lo lắng hay là bạn trăn trở, yêu cầu có những thứ rõ ràng để đảm bảo cho khối tài sản của mình không bị mất đi. Tôi thì tôi tin bạn sẽ dùng một biện pháp nào đấy, vì tiền vốn không đề tên người sở hữu trên nó .Và thế giới chúng ta đang sống người ta có thể giết nhau vì vài chục triệu. Bạn nghĩ anh Thuỵ có đủ thân, đủ tin tưởng chồng tôi đến mức rút két 1,6 tỉ đưa cho chồng tôi không? Các bạn nên nhớ, người mẫu, diễn viên, nghệ sĩ nói chung không giàu đâu, cho nhau vay một vài chục triệu còn khó chứ đừng nói là 1,6 tỉ.

Còn về chồng tôi và khoản tiền to lớn 1,6 tỉ kia. Sự Thật Chồng Tôi Chưa Bao Giờ Vay Mượn số tiền ấy. Mà chồng tôi và A Thuỵ cùng nhau làm ăn và bị người ta xù nợ. Không chỉ A Thuỵ là người thiệt hại, bản thân chồng tôi cũng là người bị thiệt hại rất nhiều. Trước khi bị thua thiệt khoản tiền này, chồng tôi đã giúp A Thuỵ kiếm số tiền gấp nhiều lần số tiền Anh Thụy đòi chồng tôi.

Lúc được tiền sao tôi không thấy A Thuỵ cảm ơn chồng tôi, "giờ thua lỗ sao anh nỡ bắt chồng e chịu một mình a ơi"!!! . Bây giờ A quy trách nhiệm cho chồng e phải chịu và phải trả a. A có tham lam quá rồi không anh ?

Còn các bạn, đến giờ các bạn đã hiểu ra thêm chút nào về câu chuyện các bạn mới nghe một chiều kia chưa? Các bạn đã nhận ra những điểm bất hợp lý trong câu chuyện A Thuỵ tô vẽ về bản thân mình rồi chứ ?

Trong 3 năm qua sự việc chỉ nằm trong im ắng đến khi tôi và A Tuấn vừa tổ chức cưới xong, thì A Thụy thuê người tới gia đình tôi gây sức ép, rồi viết lên Facebook. Liệu đây có phải là hình thức hạ thấp ,bôi nhọ danh dự Chồng tôi hay là anh Thụy CÓ ẨN Ý GÌ......??? Chắc mọi người đều rõ !!!!......

Vì sao chồng tôi không chịu nói mà cứ nhận thua thiệt về mình ? Vì bạn nhiều hơn vì mình đấy? Anh Thuỵ có khi còn phải có câu cảm ơn chồng tôi vì giữ cho a không thêm vòng lao lý lần nữa.

Còn nhân đây, nhg người không thích chúng tôi đang tiện thể bới móc nói xấu chúng tôi về việc sửa xe không trả tiền. Các bạn đã bao giờ đi sửa xe chưa? Có bao giờ tiền mất tật mang chưa? Nói đến đây hy vọng các bạn hiểu chuyện và tự suy nghĩ thêm nhé. Còn về vấn đề kinh doanh thì tôi nghĩ ai kinh doanh cũng vậy, đều có bí mật, phương pháp kinh doanh để tối đa hoá lợi nhuận. Ban đã bao giờ nghĩ chiếc túi hiệu bạn mua giá cả chục cả trăm triệu kia giá trị thực của nó là bao nhiêu, lợi nhuận của nhà sản xuất hay các nhà phân phối lại là bao nhiêu chưa. Nếu tôi nói có thể bạn sẽ sock và giật mình đấy. Vì thế trước khi phán xét chúng tôi. Làm ơn hãy nhìn lại bản thân mình bạn nhé. Và ví dụ một việc gần đây nhất của tôi trong đám hỏi . Gia đinh tôi đã hợp đồng với bên cung cấp dịch vụ ,giá cho đội bê cháp 9 người là 1800k sau đó gia đình tôi bồi dưỡng thêm 300k và 450k tiền lì xì cho 9 người. Vậy mà có người cho thế là chưa đủ. Rồi viết lên bôi xấu gia đình tôi.

Tôi viết như thế là các bạn đã hiểu được ít nhiều rồi đúng không?

PV (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý