Quỳnh Nga sợ hãi khi người thân bị trộm đột nhập nhà riêng

mesu mesu @mesu

Quỳnh Nga sợ hãi khi người thân bị trộm đột nhập nhà riêng

Không chỉ chia sẻ câu chuyện, Cá sấu chúa còn khuyên mọi người nên cẩn thận và cảnh giác để tránh điều không hay xảy ra.

15/09/2014 10:18 AM
14,167

 

Quỳnh Nga vừa chia sẻ câu chuyện trộm cắp và cướp giật mà người thân của cô là nạn nhân. "Cá sấu chúa" cho biết, Bác cô bị trộm lẻn vào nhà lấy đi nhiều tài sản giá trị 1ipad, 1 iphone và số tiền mặt hơn 150 triệu đồng.

Theo Quỳnh Nga tiền mất là một chuyện nhưng tính mạng con người bị đe dọa. Bởi vậy cô muốn đăng tải chia sẻ này để cảnh báo cho tất cả mọi người nên nên thật cảnh giác để bảo vệ mình và tài sản.

 

Câu chuyện của người đẹp nhanh chóng được mọi người quan tâm: "Mọi người cẩn thận! Đêm qua trộm đã lẻn vào nhà bác mình và mang đi hơn 150 triệu, 1 ipad, 1 iphone. Chúng leo vào đường tum trên mái nhà lẻn vào 2 nhà gần nhau. Nhà đầu tiên có chó hắn không dám vào, đến nhà thứ 2 là nhà bác mình.

Hắn vào từng phòng, phòng bác mình lấy trong ví cả bác trai bác gái hơn 20 triệu. Đến phòng tiếp theo của cu cậu 18 tuổi trong nhà có mấy trăm ngàn lẻ mấy chục cũng lấy sạch không còn đồng nào. Cuối cùng nặng nhất là phòng của cô con dâu.Vì buổi chiều vừa lấy tiền hàng về để hôm sau đi thanh toán nên để hơn trăm triệu trong túi để ngay đầu gường cùng điện thoại và ipad đều bị lấy sạch. May là cả nhà không ai làm sao.


Mất là một chuyện, chuyện đáng lo là sao tên trộm vào nhà đi tìm chỗ lấy đồ mà không ai tỉnh giấc?Có khi nào bị phun thuốc mê cho ngủ không? Rồi còn chẳng may tỉnh dậy thì sao?


Trộm đã liều như thế mà bị phát hiện khéo nó giết luôn ý chứ. Bao nhiêu vụ rồi mà. Bọn nó lúc nào chẳng mang dao theo người mới liều lĩnh vào nhà người ta trộm thế chứ.

Vậy nên các bạn cửa nẻo khoá cẩn thận không tiền mất tật mang nhé.Sợ quá", Quỳnh Nga chia sẻ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý