Quỳnh Nga xinh đẹp rạng ngời khi diện Hanbok

mesuhao mesuhao @mesuhao

Quỳnh Nga xinh đẹp rạng ngời khi diện Hanbok

Quỳnh Nga xinh đẹp rạng ngời khi diện trang phục Hanbok của người Hàn Quốc. Những hình ảnh mới lạ của Quỳnh Nga khiến fans không thể rời mắt.

28/07/2015 10:27 AM
853

Quỳnh Nga khiến fans thích thú khi diện trang phục truyền thống của người Hàn Quốc - Hanbok. Đính kèm với loạt ảnh này, Quỳnh Nga viết: "Chuyến đi công tác Hàn Quốc với bộ trang phục truyền thống Hanbok rất xinh rất nhiều kỉ niệm. Thấy mình cũng đáng yêu, dễ thương đấy chứ nhỉ."

Xuất hiện giữa khung cảnh tuyệt đẹp, Quỳnh Nga trở nên nổi bật khi diện trang phục hết sức bắt mắt với màu hồng là chủ đạo. Trong bộ trang phục này, Quỳnh Nga không khác gì một cô gái Hàn Quốc thực thụ. Đây cũng là một cơ hội để Quỳnh Nga có thể trải nghiệm một cách sâu sắc về văn hóa ở xứ sở kim chi. Với vẻ đẹp dịu dàng, nền nã, Quỳnh Nga đã nhận được những lời khen ngợi không ngớt của người hâm mộ

Quỳnh Nga tại Hàn Quốc 13

Quỳnh Nga xinh đẹp rạng ngời khi mặc trang phục truyền thống của Hàn Quốc

Quỳnh Nga tại Hàn Quốc 12

Quỳnh Nga tại Hàn Quốc 11

Quỳnh Nga tại Hàn Quốc 10

Quỳnh Nga tại Hàn Quốc 9

Quỳnh Nga tại Hàn Quốc 8

Được biết, đất nước Hàn Quốc là nơi gắn với nhiều kỷ niệm đáng nhớ đối với nữ diễn viên "Lập trình cho trái tim". Những hình ảnh cưới của cô với ông xã Doãn Tuấn cũng từng được ghi lại ở đất nước xinh đẹp này. Sau khi lấy chồng, Quỳnh Nga rất ít tham gia các hoạt động nghệ thuật nhưng những hình ảnh về cuộc sống của cô vẫn nhận được sự quan tâm của công chúng.

Quỳnh Nga tại Hàn Quốc 7

Quỳnh Nga tại Hàn Quốc 6

Quỳnh Nga tại Hàn Quốc 5

Quỳnh Nga tại Hàn Quốc 4

Quỳnh Nga tại Hàn Quốc 3

Quỳnh Nga tại Hàn Quốc 2

Quỳnh Nga tại Hàn Quốc 1

Quỳnh Nga tại Hàn Quốc 0
Những hình ảnh của Quỳnh Nga tại xứ sở kim chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý