Quỳnh Thi diện street style khoe vẻ đẹp gợi cảm đầy mê hoặc

biettuot biettuot @biettuot

Quỳnh Thi diện street style khoe vẻ đẹp gợi cảm đầy mê hoặc

Tái xuất trong bộ ảnh mới, Quỳnh Thi diện những trang phục được thiết kế khéo léo tôn đường cong triệt để và vòng 1 gợi cảm đầy cuốn hút.

07/10/2015 09:57 AM
794

 6

Là trong số những người mẫu ảnh được giới trẻ yêu thích, Quỳnh Thi thay đổi hình tượng từ dịu dàng sang quyến rũ và gợi cảm. Thời gian gần đây, Quỳnh Thi nhận được nhiều lời khen ngợi bởi ngoại hình ngày càng quyến rũ, xinh đẹp.

 5

Nữ người mẫu rất chăm chỉ luyện tập thể dục để có được vóc dáng như ý muốn, ý thức được hình ảnh và vai trò của mình với công chúng, cô luôn nỗ lực không ngừng mỗi ngày.

 0

Hiện tại, Quỳnh Thi bận rộn với nhiều hoạt động nghệ thuật như: tham gia sự kiện, chụp ảnh thời trang, quảng cáo…, người đẹp 9x muốn được thử sức với điện ảnh nhiều hơn. Cô vừa nhận lời mời của một đạo diễn nổi tiếng để tham gia vai chính trong phim truyền hình dài tập. Hiện tại, bộ phim chưa được nhà sản xuất công bố với truyền thông nên Quỳnh Thi không thể chia sẻ nhiều về vai diễn đầu tay của mình.

 4

Sau thời gian tham gia showbiz, Quỳnh Thi chọn cuộc sống không ồn vào hay scandal, cô đang là gương mặt được nhiều thương hiệu lớn để ý nhờ hình ảnh đẹp cũng như lý lịch trong sạch. Mới đây, người đẹp vừa thực hiện bộ ảnh street style khoe gu thời trang sang chảnh bằng những trang phục được thiết kế riêng.

 8

Quỳnh Thi là một trong những mỹ nhân Việt sở hữu nhan sắc lôi cuốn cùng phong cách thời trang được yêu thích nhất hiện nay. Ngoài lợi thế về thân hình hoàn hảo, Quỳnh Thi còn có nụ cười quyển rũ và nhan sắc mê hoặc người nhìn.

 1

Đẹp ở bất cứ khoảnh khắc và góc chụp nào, Quỳnh Thi chứng minh vẻ đẹp
hoàn hảo không tì vết.

 3

Và nụ cười tỏa nắng luôn khiến các chàng trai phải điêu đứng mỗi khi ngắm nhìn

 2

Ở góc chụp nghiêng, không chỉ phô diễn được những đường cong gợi cảm
mà khuôn mặt của Quỳnh Thi càng thêm phần kiêu sa, quý phái.

 9

Sở hữu gương mặt xinh xắn, ăn hình, Quỳnh Thi còn có ngoại hình đẹp rất gợi cảm khiến nhiều cô gái mơ ước và trở thành mẫu "ruột" trong mắt nhiều nhiếp ảnh gia, make-up, stylist và nhanh chóng được công chúng yêu thích.

 7

Người đẹp luôn biết thay đổi phong cách trang điểm, thời trang tóc
để làm mới hình ảnh của mình mỗi khi xuất hiện.

Nhiếp ảnh: Coco (Cường Nguyễn)

Trang điểm - làm tóc: Khải Thiên

Theo Lenguyenvov Entertainment

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý