Quỳnh Thi khoe dáng siêu mẫu tại sự kiện

mesu mesu @mesu

Quỳnh Thi khoe dáng siêu mẫu tại sự kiện

Nữ người mẫu diện đầm ôm sát cơ thể khoe số đo hình thể chuẩn như một siêu mẫu khi xuất hiện tại sự kiện khai trương cửa hàng thời trang của bạn thân.

30/08/2015 04:34 PM
789

quynh-thi-278-2-ngoisao 9

Quỳnh Thi nổi đình đám trong cộng đồng giới trẻ với vai trò người mẫu ảnh, diễn viên sở hữu gương mặt đẹp và ngoại hình có số đo hoàn hảo.

quynh-thi-278-6-ngoisao 5

Vừa qua, người mẫu Quỳnh Thi đến chúc mừng người bạn thân khai trương cửa hàng thời trang tại TP.HCM. Nữ người mẫu xuất hiện nổi bật với bộ đầm được thiết kế khéo léo tôn dáng chuẩn như siêu mẫu.

quynh-thi-278-4-ngoisao 7

Gần đây, Quỳnh Thi chịu khó đầu tư hình ảnh khi xuất hiện tại các sự kiện. Khéo léo chọn trang phục, kiểu trang điểm hợp mốt giúp người đẹp thêm nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.

quynh-thi-278-1-ngoisao 10

Quỳnh Thi không cần phụ kiện cầu kỳ cũng đủ tỏa sáng. Người đẹp đeo hoa tai hình khuyên, tóc cột cao sang trọng, khoe làn da trắng nõn

quynh-thi-278-5-ngoisao 6
Quỳnh Thi tham gia sự kiện cùng hotboy Lê Minh Trường, người đẹp Hồ Yến...

quynh-thi-278-3-ngoisao 8

Người mẫu Quỳnh Thi biết cách gây ấn tượng bởi phong cách thời trang và thần thái cuốn hút không hề thua kém các ngôi sao của làng giải trí. Cô thu hút sự chú ý của nhiếp ảnh và khéo léo khoe vóc dáng thon gọn trong chiếc đầm sắc cam trẻ trung.

quynh-thi-278-7-ngoisao 4

Chia sẻ bí quyết sở hữu vóc dáng “vạn người mê” Quỳnh Thi cho biết cô thường xuyên tập luyện thể dục, uống nhiều nước và ăn nhiều rau quả trái cây tươi. Vóc dáng "chuẩn không cần chỉnh" của Quỳnh Thi nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

quynh-thi-278-8-ngoisao 3

Khải Thiên chọn kiểu trang điểm tự nhiên với tông màu cam tươi tắn giúp Quỳnh Thi tỏa sáng trên thảm đỏ.

quynh-thi-278-9-ngoisao 2

Hotboy Lục Triều Vỹ, người đẹp Hồ Yến, Quỳnh Thi đến chúc mừng hotboy kiêm nhà thiết trẻ Kyo Trần khai trương của hàng thời trang.

quynh-thi-278-10-ngoisao 1

Quỳnh Thi là một trong những mỹ nhân Việt được giới trẻ quan tâm nhất hiện nay. Sở hữu vẻ đẹp rạng ngời và vóc dáng hoàn hảo, Quỳnh Thi đã ghi được ấn tượng tốt trong mắt công chúng. Không chỉ đẹp mà nữ người mẫu còn có gout thời trang sành điệu.

quynh-thi-278-11-ngoisao 0

Vừa qua, Quỳnh Thi nhận được lời mời tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Với vẻ đẹp rạng ngời cùng ngoại hình chuẩn cô được xem là gương mặt đầy triển vọng cho mùa giải năm nay. Tuy nhiên, Quỳnh Thi tiết lộ cô có hình xăm trên người nên không thể tham gia cuộc thi.

Nhiếp ảnh: Huỳnh Tân

Make-up: Khải Thiên

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý