Quỳnh Thư xinh tươi tự đi chợ nấu ăn mừng sinh nhật

mesuhao mesuhao @mesuhao

Quỳnh Thư xinh tươi tự đi chợ nấu ăn mừng sinh nhật

(Ngoisao.vn) Siêu mẫu Quỳnh Thư tỏ ra rất đảm đang khi tự tay đi chợ mua đồ về nấu ăn nhân ngày sinh nhật.

05/10/2014 10:32 AM
8,495

Không giống các ngôi sao khác đến dịp sinh nhật sẽ tổ chức tại những nhà hàng sang trọng, hoành tráng, Quỳnh Thư lại chọn cho mình một "góc thân quen" đó là một bữa ăn tại nhà. Điều đáng ngưỡng mộ hơn, chính siêu mẫu xinh đẹp là người tự tay đi chợ, nấu ăn để mừng ngày mình ra đời 4/10.

Quỳnh Thư cũng chia sẻ với khán giả những khoảnh khắc như xinh tươi đi chợ, bữa ăn, bánh sinh nhật. Cô bày tỏ: "Sinh nhật ngày quan trọng sẽ làm chuyện khác người, chuyện lần đầu tiên làm là đi chợ, nấu ăn... sẽ có được một buổi ăn ấm áp, đầy yêu thương". Qua đây, chúng ta có thể thấy Quỳnh Thư là người sống giản dị và với cô hạnh phúc là những điều gần gũi nhất.

Quỳnh Thư không chỉ là gương mặt ấn tượng trên các sàn diễn mà cô còn được biết đến trong lĩnh vực phim ảnh qua các bộ phim như "Cô nàng bất đắc dĩ", "Ngược dòng ký ức"... Được biết, Quỳnh Thư có bạn trai sinh năm 1986 tên là Louis Huỳnh và làm trong lĩnh vực nhà hàng karaoke, kinh doanh xuất nhập khẩu. Cặp đôi yêu nhau được hơn 3 năm, xác định mối quan hệ lâu dài nhưng chưa chắc chắn thời gian chính xác tổ chức đám cưới.


Quỳnh Thư khoe ảnh xinh tươi đi chợ nấu ăn ngày sinh nhật 4/10.


Siêu mẫu không chỉ xinh đẹp mà còn rất đảm đang.


Quỳnh Thư và bạn trai Louis Huỳnh đã gắn bó được hơn 3 năm. Khán giả đang
mong chờ một kết thúc đẹp của cặp đôi trong tương lai không xa.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý