Ra công viên mỗi cuối tuần để treo biển... tuyển chồng

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Ra công viên mỗi cuối tuần để treo biển... tuyển chồng

Dù đã ở tuổi băm, nhưng cô gái này vẫn ra công viên mỗi cuối tuần để treo biển tuyển chồng với tiêu chuẩn chọn chồng cực kì cao.

26/05/2015 09:18 AM
407

Cô Su Jingjing sinh năm 1985 quê ở làng Xishui, Hồ Bắc, Trung Quốc. Năm 18 tuổi, cô bỏ quê hương lên thành phố tìm việc làm. Từ năm 2008 đến nay, cô chuyển đến sống và làm việc tại Thượng Hải.

Ở độ tuổi 30, còn được gọi là tuổi “ế”, cô Su vẫn chưa có một mảnh tình vắt vai. Tuy nhiên, cô đã trở nên nổi tiếng trên Internet tuần qua sau khi đưa ra quan điểm “tuyển chồng” cực kỳ nghiêm ngặt. Phải là một người đàn ông hoàn hảo lắm mới có thể đáp ứng được yêu cầu của cô Su.


Cô Su vẫn ra công viên mỗi cuối tuần để treo biển "tuyển chồng".

“Tôi sinh tháng 2/1985 tại Hồ Bắc. Tôi có một bằng Đại học.Cha mẹ tôi sống tại làng Bingcun. Lý tưởng sống của tôi là theo đuổi sự xuất sắc. Sở thích của tôi là đọc sách, viết truyện, nghe nhạc và chơi thể thao. Ngoài ra, tôi có thể sử dụng thành thạo máy tính và có công việc kinh doanh riêng".


Năm nay cô 30 tuổi và muốn lấy được một tấm chồng như ý.

"Tiêu chuẩn cho người chồng tương lai của tôi là: Anh phải sống ở trung tâm thành phố Thượng Hải. Anh phải sinh năm 1980, 1981 hoặc 1982. Anh không cần đeo kính. Anh phải là người đạo đức. Anh phải cao trên 1m7. Anh phải là con một, bố anh phải là doanh nhân thành đạt hoặc quan chức Chính phủ.” - là những dòng tiêu chuẩn tuyển chồng được cô Su viết lên tấm biển, cầm giơ cao lên trong công viên mỗi cuối tuần.


Theo tiểu chuẩn, chồng tương lai của cô phải là người gần như "hoàn hảo".

Hiện cô Su đang sống trong một căn nhà 4 mét vuông ở phía bắc Ga Nam Thượng Hải. Cô bán hàng ngay gần nhà. Su nói rằng cô bắt đầu thấy áp lực phải kết hôn lúc 25 tuổi. Từ tháng 8/2014, cứ cuối tuần, cô lại mang tấm biển tuyển chồng đến Công viên Nhân dân tại Thượng Hải để cho mọi người đọc.


Hiện cô đang sống trong một căn phòng 4 mét vuông tại Thượng Hải.

Su cũng nhấn mạnh cô sẽ không hạ thấp tiêu chuẩn của mình. Thượng Hải là một thành phố quốc tế và cô tin rằng chắc chắn sẽ có người đàn ông đáp ứng được tiêu chuẩn của cô.


Hàng ngày cô kinh doanh riêng bằng cách bán đồ ăn.

“Tôi không muốn ở lại Thượng Hải nữa, nhưng tôi muốn tìm một người đàn ông có tiền, có quyền, đạo đức tốt, ngoại hình đẹp và hộ khẩu Thượng Hải.” – Cô Su nói. “Ông ít nhất cũng là phải là người giàu có với hàng chục triệu trong tài khoản. Nếu anh ấy là doanh nhân hoặc quan chức Chính phủ, tôi muốn cùng anh ấy nhập cư vào Hồng Kông và chúng tôi có thể cùng nhau kinh doanh.”


Mặc dù khó khăn nhưng cô Su quyết không hạ thấp tiêu chuẩn tuyển chồng của mình.


Cô tin rằng, Thượng Hải là thành phố quốc tế, chắc chắn sẽ có người phù hợp với điều kiện của cô.


Cô dự định sẽ cùng chồng tương lai sang Hồng Kông lập nghiệp.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý