Ra mắt gameshow mới đánh đố người chơi: Cười là thua

biettuot biettuot @biettuot

Ra mắt gameshow mới đánh đố người chơi: Cười là thua

Đúng với tên gọi Cười là thua, chương trình truyền hình giải trí đầu tiên dành cho các nghệ sĩ hài, nhưng đây lại là nơi mà tiếng cười sẽ bị… cấm tuyệt đối.

16/09/2014 03:35 PM
2,202

Mới lạ, hấp dẫn, vui nhộn và đầy gây cấn! “Cười là thua” sẽ là không gian gặp gỡ và diễn ra các cuộc tranh tài của những danh hài hàng đầu tại Việt Nam cùng những thử thách kì quặc, hài hước để mang đến tiếng cười cho khán giả truyền hình. Thế nhưng, đây cũng là chương trình giải trí truyền hình đầu tiên, nơi mà tiếng cười sẽ bị… cấm tuyệt đối!

Khi các cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát, nhảy múa… đã trở nên quá quen thuộc với khán giả truyền hình trong nhiều năm qua thì “Cười là thua” với cấu trúc chương trình hoàn toàn mới, hứa hẹn sẽ mang đến một món ăn tinh thần mới lạ và những tiếng cười sảng khoái cho khán giả, đồng thời tạo một sân chơi mới đầy thách thức cho các nghệ sỹ hài tại Việt Nam.

“Cười là thua” là phiên bản Việt hoá của chương trình hài nổi tiếng “Laugh and You lose” được mua bản quyền từ Talpa Media, do BHD phối hợp sản xuất cùng HTV7 - Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh.

 - Ảnh 1

Sân khấu chính thức "Cười là thua" - Phiên bản chương trình hài của Laugh & You lose.

Với thời lượng 45 phút cho mỗi tập phát sóng, hai đội trưởng – hai nghệ sỹ hài sẽ cùng hai người bạn đồng hành dẫn dắt đội của mình vượt qua 6 trò chơi được thay đổi liên tục, bao gồm: Cười lên nào, Những hành động kì quặc, Diễn kịch, Lồng tiếng, Phỏng vấn và Đối mặt.

Ở mỗi thử thách, nếu đội nào làm cho khán giả của đội đối thủ cười càng nhiều sẽ nhận càng nhiều điểm. Đặc biệt, trong mỗi tập phát sóng, hai đội trưởng sẽ chào đón những vị khách mời, cũng là những nghệ sỹ hài, để phối hợp và tung hứng cùng nhau trong mỗi trò chơi và diễn một tiểu phẩm hài. Trong đó, mỗi đội phải thực hiện nhiệm vụ không thể thiếu là khiến cho đội bạn phải cười càng nhiều càng tốt để cộng thêm điểm số cho đội của mình.

 - Ảnh 2

Chọc cười khán giả là nhiệm vụ phải thực hiện của mỗi đội.

Trong suốt các trò chơi diễn ra ngay tại sân khấu, không chỉ các diễn viên hài có cơ hội thể hiện sở trường, mà khán giả cũng là nhân tố quan trọng khi tham gia và thách thức khả năng chọc cười của những nghệ sỹ hài mình yêu thích trong mỗi trò chơi, qua đó, sẽ góp phần quyết định thắng thua của mỗi đội. Kết thúc 6 trò chơi, đội giành được điểm nhiều hơn sẽ trở thành đội chiến thắng và nhận được những phần quà ngộ nghĩnh và hài hước từ chương trình.

 - Ảnh 3

Khách mời tương tác cùng khán giả trong một thử thách.

Có thể bạn quan tâm video clip">video clip: 'Cười té ghế' khi Trấn Thành, Chí Tài hóa... 'nửa nam nửa nữ'

Là chương trình truyền hình dành cho mọi đối tượng khán giả, “Cười là thua” không chỉ tạo nên những giá trị giải trí cao qua những thử thách tưởng chừng như đơn giản, mà qua đó, khán giả sẽ có thêm cơ hội tương tác với những nghệ sỹ hài mà mình yêu mến ngay tại sân khấu của chương trình. Chính vì vậy, để tạo nên một không gian giải trí thư giãn và sảng khoái cho khán giả tại trường quay cũng như khán giả theo dõi qua truyền hình, vai trò của hai đội trưởng trở nên vô cùng quan trọng.

Họ là ai? Họ sẽ làm thế nào để khiến đối thủ phải bật cười? Liệu tài năng diễn xuất và khiếu hài hước của mình có thể phát huy tác dụng trong “cuộc chiến” diễn ra liên tục hàng tuần trên sóng truyền hình? Danh tính của hai đội trưởng tài năng xuyên suốt chương trình sẽ sớm được bật mí trong những ngày tới đây.

 - Ảnh 4

Khán giả hào hứng với "Cười là thua".

Là một trong những MC khá “đắt giá” trong những năm trở lại đây, Nguyên Khang không chỉ thuyết phục nhà sản xuất bởi sự chuyên nghiệp, khả năng dẫn dắt chương trình đã được kiểm chứng, mà sự thông minh, khả năng ứng biến linh hoạt với các tình huống đã giúp anh ghi dấu ấn trong lòng công chúng.

 - Ảnh 5

Nguyên Khang lần đầu thử sức dẫn dắt “Cười là thua”.

Không còn xa lạ với khán giả truyền hình khi đảm nhận vai trò dẫn dắt rất nhiều chương trình giải trí khác nhau, thế nhưng với một format mang đậm tính hài hước như “Cười là thua” thì đây lại là lần đầu tiên anh thử sức: “Tôi thấy nôn nao, hồi hộp xen lẫn hạnh phúc khi được ban tổ chức tin tưởng giao cho vai trò dẫn dắt một format mới như thế. Mang đến tiếng cười cho khán giả chưa bao giờ là điều dễ dàng nhưng tôi tin, với tài năng và khiếu hài hước của hai đội trưởng, khán giả càng bị cấm thì sẽ cười… nhiều hơn.

Theo đó, trong vai trò của một MC, để giữ được không khí vui nhộn xuyên suốt chương trình thì sự dẫn dắt, kết nối và tương tác giữa các đội chơi lẫn khán giả sẽ góp phần quan trọng không kém cho thành công của chương trình. Tôi tin là khán giả sẽ nhìn thấy thêm một Nguyên Khang khác trong “Cười là thua”.

 - Ảnh 6

Khán giả góp phần quan trọng trong chương trình.

Cùng với MC Nguyên Khang, hai đội trưởng xuất hiện xuyên suốt của “Cười là thua” hứa hẹn sẽ tạo nên hương vị mới lạ cho món ăn tinh thần vốn đã quá quen thuộc với khán giả. Tập đầu tiên của “Cười là thua” sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21h30 thứ tư, ngày 1/10 trên kênh HTV7 – Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh.

Hương Quỳnh

Xem thêm video clip : Clip: Bật mí cảnh rượt đuổi nghẹt thở trong Scandal 2

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý