Ra mắt hạt nêm Aji-ngon Heo cải tiến mới

mesu mesu @mesu

Ra mắt hạt nêm Aji-ngon Heo cải tiến mới

Từ lâu, hạt nêm Ajingon luôn là gia vị không thể thiếu trong gian bếp của hàng triệu gia đình Việt Nam. Sau quá trình nghiên cứu và phát triển không ngừng trên cơ sở khoa học và sự thấu hiểu sâu sắc văn hóa ẩm thực Việt Nam, Công ty Ajinomoto Việt Nam vừa tung ra thị truờng sản phẩm hạt nêm Ajingon Heo cải tiến mới về công thức cũng như bao bì nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

28/09/2015 09:40 AM
791

 Công thức hạt nêm Aji-ngon Heo cải tiến mới có sự cân đối giữa chiết xuất nước hầm xương (xương sườn, xương ống) và thịt cùng các nguyên liệu khác tạo nên mùi thơm đặc trưng cùng vị ngọt sâu từ xương và thịt, tạo hương vị tự nhiên giống nước hầm xương tại nhà. Đặc biệt, sản phẩm được bổ sung thêm Canxi nên không những giúp tạo ra hương vị đậm đà cho món ăn mà còn tốt cho sức khỏe. Với việc sử dụng 3 muỗng café Aji-ngon hàng ngày, cơ thể sẽ được cung cấp 100mg Canxi thông qua các món ăn ngon. Canxi là một khoáng chất rất cần thiết và quan trọng để cơ thể có được một khung xương chắc khỏe. Ngoài ra, Canxi cũng có nhiều chức năng quan trọng khác như giúp cơ bắp hoạt động, giúp các dây thần kinh vận chuyển tín hiệu giữa não bộ và các bộ phận khác của cơ thể, giúp vận chuyển máu và giúp điều tiết các kích thích tố và kích hoạt enzyme. Vì thế hạt nêm Aji-Ngon Heo cải tiến mới rất phù hợp cho người nội trợ mong muốn có thể chế biến được những món ăn ngon và dinh dưỡng cho gia đình thân yêu của mình.

Với việc kiểm soát chặt chẽ từ nguồn nguyên liệu đến quy trình sản xuất, hạt nên Aji-ngon heo cải tiến mới đáp ứng những yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn vệ sinh thực phẩm. Đặc biệt, thành phần chiết xuất nước hầm xương và thịt do chính công ty trực tiếp sản xuất đảm bảo mang đến những gói hạt nêm Aji-ngon thành phẩm chất lượng.

Vào cuối tháng 09/2015, hạt nêm Aji-ngon Heo cải tiến mới đã được chính thức tung ra ra thị trường tại tất cả các kênh bán hàng trên toàn quốc.Hạt nêm Aji-ngon Heo cải tiến mới mang thông điệp “Đậm thịt xương, Thêm đậm đà”, có hương thơm tự nhiên cùng vị ngọt đậm đà, mang đến sự thơm ngon, hài hòa cho món ăn.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý