Ra mắt nước mơ Ume Chan – Vừa ngon và bổ dưỡng

mesu mesu @mesu

Ra mắt nước mơ Ume Chan – Vừa ngon và bổ dưỡng

Nước mơ vốn là một loại nước uống ngon và bổ dưỡng được nhiều người yêu thích.

07/10/2015 02:29 PM
1,860

 Vào những ngày hè oi ả, một ly nước mơ đá sẽ là lựa chọn lý tưởng để giải khát. Còn trong ngày đông se lạnh, ly nước mơ ấm với hương thơm ngào ngạt cũng là món uống không thể chối từ. Chả thế mà cứ mỗi độ mơ đến, nhà nhà người người đều mong muốn chọn cho mình những trái mơ đầu mua tươi ngon nhất để ngâm nước mơ.

Không chỉ là món đồ uống ngon lành, mơ cũng được các nhà khoa học chỉ ra có nhiều công dụng tích cực với sức khỏe con người. Trong mơ có nhiều loại vitamin như vitamin E, vitamin B5… có tác dụng tăng cường trao đổi chất, làm đẹp da. Bên cạnh đó, các khoáng chất như Na, K cũng là những chất điện giải quan trọng đối với cơ thể. Mơ còn chứa nguồn chất xơ dồi dào giúp hỗ trợ quá trình tiêu hóa. Do vậy, trong danh mục các loại quả, mơ luôn được coi là loại quả quý bổ dưỡng hàng đầu.

Với vị ngon cùng tính bổ dưỡng của mình, sự ra đời của một sản phẩm nước mơ đóng chai đến từ một công ty uy tín chắc chắn sẽ là tin vui đối với những tín đồ yêu thích nước mơ. Cụ thể, từ tháng 10 năm 2015, một sản phẩm nước mơ chất lượng Nhật Bản sẽ chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm với tên gọi Ume chan, được sản xuất bởi Công ty Ajinomoto Việt Nam theo tiêu chuẩn của Công ty Ajinomoto Nhật Bản nên rất ngon, bổ dưỡng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Sản phẩm được sản xuất từ những trái mơ tươi ngon từ cánh rừng mơ Tây Bắc trải qua quá trình ngâm ủ theo công nghệ tiên tiến trong 4 – 5 tháng giúp tạo ra dung dịch nước mơ chua ngọt cân đối, giữ nguyên dưỡng chất của mơ và đặc biệt quả mơ sau khi ngâm vẫn có vị dai, giòn không giống như xác mơ của phương pháp ngâm truyền thống.

 

Mỗi hũ mơ ngâm đường Ume chan 650gr với giá 61 nghìn đồng sẽ có thể pha được 9 – 10 cốc nước mơ cho người thân và bạn bè.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý