Ra mắt thiết bị theo dõi sức khỏe hiểu rõ người sử dụng

ex ex @ex

Ra mắt thiết bị theo dõi sức khỏe hiểu rõ người sử dụng

Một thiết bị theo dõi sức khỏe mới ra mắt được khẳng định là có thể giao tiếp với người dùng tốt hơn cả huấn luyện viên cá nhân.

19/08/2014 11:08 AM
1,913

Thiết bị này có thể nhận thấy lượng axit lactic trong cơ bắp của người dùng và cảm nhận được khi nào người đeo nó cần phải nghỉ ngơi hay tiếp nước cho cơ thể.

Thiết bị, được đặt tên là Leo, có dạng một dải băng đeo quanh bắp đùi, với các cảm biến đặt xen kẽ và một ngăn kín dạng hình nút để lắp pin, cùng một cảm biến chuyển động.

Những tính năng căn bản của Leo bao gồm đo nhịp tim, tỷ lệ gia tốc cũng như tính toán tốc độ trên từng chặng đường hay nhịp độ của các vòng quay của người đi xe đạp.

Thiết bị này có thể nhận thấy lượng axit lactic trong cơ bắp của người 

Leo còn có khả năng cảm nhận sự phối hợp giữa các cơ, hiệu quả hoạt động, mục tiêu rèn luyện cơ bắp, khi nào cơ bị mỏi và đưa ra các phân tích.

Thay vì tập trung nói về những lợi ích của thiết bị với người dùng, đoạn quảng cáo của Leo lại tập trung vào hình ảnh một người phụ nữ với thân hình bình thường, ngầm ý rằng sản phẩm này sẽ phục vụ cho những người tập thể thao không chuyên, những người cần nhiều hơn khả năng xác định chuyển động đơn thuần của thiết bị để có thể duy trì lối sống khỏe mạnh và tránh các chấn thương.

Ý tưởng về Leo được hiện thực hóa thông qua hoạt động quyên góp vốn từ đám đông. Hiện Leo đã đạt được gấp đôi mục tiêu ban đầu là 50.000 USD vốn quyên góp. Những người đã ủng hộ từ 49 USD trở lên có thể mua trả sau sản phẩm này với giá ưu đãi tùy thuộc vào gói sản phẩm họ lựa chọn.

Dự kiến tháng 5/2015, sản phẩm sẽ được chuyển tới khách hàng, và những khách hàng ở ngoài nước Mỹ sẽ phải trả thêm 15 USD.

Giá bán lẻ của sản phẩm này dự kiến là 299 USD.

Theo Vietnamplus.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý