Rain và Kim Tae Hee đã tậu nhà mới 4,5 triệu đô

remember1 remember1 @remember1

Rain và Kim Tae Hee đã tậu nhà mới 4,5 triệu đô

Sau thời gian sống với cha mẹ, Rain và Kim Tae Hee hiện đã chính thức có được tổ ấm của riêng mình.

17/05/2017 04:19 AM
920

Sau thời gian sống với cha mẹ, Rain và Kim Tae Hee hiện đã chính thức có được tổ ấm của riêng mình.

Cặp đôi quyền lực của showbiz Hàn, Rain và Kim Tae Hee đã tổ chức đám cưới đơn giản tại Nhà thờ chính ở Seoul (Hàn Quốc) vào ngày 19/1/2017 với chi phí chỉ 24 triệu đồng. Cô dâu Kim Tae Hee mặc váy tự thiết kế, còn chú rể Rain thì diện lại một bộ vest cũ trong tủ quần áo của anh.

Rain và Kim Tae Hee đã tậu nhà mới 4,5 triệu đô - Ảnh 1

Sau đám cưới, Kim Tae Hee và Rain đã sống trong nhà của cha mẹ anh trước khi thu xếp ổn thỏa và dọn ra ngoài ở riêng.

Sau khi trở về từ tuần trăng mật tại Bali, Rain và Kim Tae Hee đã bị bắt gặp đi sắm sửa nội thất cho ngôi nhà mới của mình. Và mới đây, một số thông tin về tổ ấm riêng của hai ngôi sao đã được tiết lộ.

Được biết, đó là một căn hộ sang trọng, đắt tiền ở khu Itaewon. Giá trị thị trường của căn nhà mới này là 5 tỷ won (4,5 triệu USD), cho thấy Rain và Kim Tae Hee thực sự là cặp đôi nghệ sĩ giàu nhất xứ Hàn.

Rain và Kim Tae Hee đã tậu nhà mới 4,5 triệu đô - Ảnh 2

Khu nhà mà Rain và Kim Tae Hee đã mua căn hộ mới.

Cả hai hiện đang chuẩn bị những bước cuối cùng để có thể dọn vào ngôi nhà mới và tận hưởng cuộc sống của một đôi vợ chồng mới cưới.

Sau khi kết hôn được ít lâu, Kim Tae Hee đã chia sẻ cuộc sống của cô với gia đình nhà chồng không có nhiều thay đổi so với trước đây. Và ngôi sao lớn của showbiz Hàn, cô nàng trong mộng của nhiều chàng trai cũng có cuộc sống nội trợ như nhiều phụ nữ Hàn Quốc khác.

Mỗi sáng, Kim Tae Hee thức dậy sớm, nấu và ăn bữa sáng với gia đình, sau đó tất cả mọi người đều làm việc của mình. Tuy nhiên, với quan niệm còn có nhiều tiêu cực về việc sống chung với gia đình chồng ở Hàn mà Kim Tae Hee đã tiết lộ khá dè dặt về cuộc sống của mình.

Rain và Kim Tae Hee đã tậu nhà mới 4,5 triệu đô - Ảnh 3

"Một số phát ngôn của tôi thường bị hiểu sai. Bởi khi tôi sống cùng gia đình chồng nên mọi chuyện cần phải nói đến một cách cẩn trọng hơn nữa, vì khi tôi chia sẻ điều này thì mọi người có thể hỏi 'Sống cùng nhà chồng không mệt sao?'. Thực tế, bố chồng tôi là một người đàn ông vô cùng độ lượng. Chúng tôi dự định ở cùng gia đình chồng cho tới khi có nhà mới, và tôi thích cuộc sống này" - nữ diễn viên chia sẻ.

Hiện Rain đã có kế hoạch quay trở lại màn ảnh với một dự án cổ trang diễn xuất cùng hai người đẹp Kang Sora và Min Hyo Rin, còn Kim Tae Hee vẫn chưa tiết lộ thông tin gì về tác phẩm mới.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý