Rao bán ảnh hiếm của biểu tượng sex

biettuot biettuot @biettuot

Rao bán ảnh hiếm của biểu tượng sex

Một bộ sưu tập những bức hình chưa từng công bố về huyền thoại màn bạc Marilyn Monroe sẽ được rao bán vào cuối tháng này.

19/03/2012 04:29 PM
357

LHP Cannes tôn vinh biểu tượng sex Marilyn Monroe

Ảnh chụp Marilyn Monroe năm 1962.

Darren Julien, nhà đấu giá vật dụng của các ngôi sao cho biết hơn 100 bức hình quý hiếm về biểu tượng sex trên màn ảnh một thời này sẽ được đấu giá lần đầu tiên vào ngày 31/3. Bộ ảnh trên hiện thuộc sở hữu của gia đình Allan "Whitey" Snyder, người trang điểm cho Monroe trong suốt 15 năm.

Trong bộ sưu tập trên có cả một bức ảnh chụp Allan "Whitey" Snyder đang trang điểm cho Monroe trước khi thực hiện 1 cảnh quay trong phim "Let's Make Love" năm 1960. Bên cạnh đó là bức ảnh tuyệt đẹp chụp bà vào thời điểm 1962 trong một cảnh phim "Something's Got to Give" nổi tiếng. Ngoài những bức ảnh hiếm, Darren Julien còn rao bán các bức thư, điện tín mà Marilyn Monroe từng gửi cho Snyder.

Ảnh chụp Marilyn Monroe năm 1960.

Những kỷ vật liên quan đến Marilyn Monroe được rao bán vào 2 ngày 31/3 và 1/4 tới tại Beverly Hills, Calif. (Mỹ) nằm trong phiên đấu giá mang tên Những huyền thoại Hollywood của nhà cái Julien. Những người tham dự phiên đấu giá đặc biệt này còn có cơ hội sở hữu các kỷ vật liên quan đến Frank Sinatra, James Dean, Charlie Chaplin và Sammy Davis, Jr.
Hoàng Vy - (Theo AP, Julien's Auctions)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý