Rapper Mỹ tự cắt lìa của quý rồi nhảy lầu tự tử

biettuot biettuot @biettuot

Rapper Mỹ tự cắt lìa của quý rồi nhảy lầu tự tử

Cảnh sát Los Angeles cho biết, rapper Andre Johnson được đưa vào bệnh viện sau khi nhảy từ tầng hai của một tòa nhà ở Hollywood xuống trong tình trạng của quý cắt lìa.

17/04/2014 09:50 PM
1,107

Thông tin về câu chuyện hy hữu của rapper có nghệ danh Christ Bearer được chia sẻ trên trang trang Dailymail. Vào lúc 1h sáng ngày 16/4 (theo giờ địa phương), rapper này đã tự cắt rời bộ phận sinh dục và nhảy từ tầng hai của tòa nhà xuống.

Hiện Andre đang trong quá trình điều trị. Các bác sĩ cũng cố gắng tìm cách nối lại "của quý" cho anh.

 - Ảnh 1

Nam Rapper Mỹ đã tự cắt bộ phận sinh dục của mình trước khi nhảy từ tầng hai xuống.

Bạn bè Andre cho biết, trước đó, anh không có bất cứ dấu hiệu đáng ngờ. Chỉ vài giờ trước khi nhảy lầu tự vẫn, rapper chia sẻ video của ca nhạc Oooh! trên . Sự việc xảy ra bất ngờ tới mức chỉ khi anh la hét thất thanh, hai người bạn mới biết và chạy xuống.

Nguyên nhân khiến Christ Bearer chọn cách tự kết liễu cuộc sống vẫn chưa được làm sáng tỏ. Tuy nhiên, phía cảnh sát khẳng định không tìm thấy dấu hiệu sốc thuốc hay sử dụng chất kích thích quá liều ở rapper này.

 - Ảnh 2

Andre Johnson là thành viên của Northstar - nhóm nhạc rap được các thành viên của Wu-Tang Clan phát hiện và đỡ đầu. Trước đây, rapper này được chú ý với ca khúc When the guns come out trong phim hành động Blade: Trinity (Thợ săn ma cà rồng 3) vào năm 2004.

Theo Zing

Xem thêm video clip 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý