Rau bí xào thịt bò lạ miệng mà cực ngon

nhimngoan nhimngoan @nhimngoan

Rau bí xào thịt bò lạ miệng mà cực ngon

Món rau bí xào thịt bò hấp dẫn, đơn giản mà đầy đủ dưỡng chất với công thức rất dễ thực hiện. Hãy làm theo các bước sau đây để có được món rau bí xào thịt bò mời cả nhà.

02/08/2015 02:28 PM
1,707

Rau bí xào thịt bò là một món ăn ngon, cung cấp sắt, đạm và nhiều dinh dưỡng khác. Món này được chế biến nhanh gọn, dễ dàng, rất phù hợp với những bà mẹ bận rộn. Bỏ túi ngay công thức chế biến món này nào!

Nguyên liệu:

- 300 gr thịt bò

- 700 gr rau bí

- 3 thìa cà phê tỏi băm

- 2 thìa cà phê hạt nêm

- 2 thìa súp dầu ăn

- 1 thìa cà phê nước mắm

- 1 thìa cà phê tiêu

Cách làm:

Bước 1: Thịt bò rửa sạch, thái miếng mỏng vừa ăn, ướp với 1 thìa cà phê tỏi băm, nước mắm, tiêu, dầu ăn, để 15 phút cho thịt thấm gia vị.

 0

 0

Bước 2: Rau bí lặt lấy đoạn non, tước bỏ xơ bên ngoài cuống, rửa sạch, để ráo nước.

 0

Bước 3: Bắc chảo lên bếp, cho dầu ăn vào đun nóng, tiếp theo ta cho tiếp phần tỏi băm còn lại vào phi thơm, trút thịt bò vào xào nhanh tay cho vừa chín tới, sau đó bày ra đĩa.

 0

Bước 4: Dùng lại chảo, thêm dầu ăn vào làm nóng, cho rau bí vào xào, nêm thêm hạt nêm cho vừa ăn, rau vừa chín tới thì cho thịt bò vào đảo nhanh tay, tắt lửa, rắc tiêu lên. Lưu ý là không nên xào quá lâu để tránh bị nát rau.

 0

 0

Với cách làm trên, món rau bí xào của bạn sẽ ngon và ngọt hơn nhờ thịt bò. Bạn nên thêm món rau bí xào thịt bò này vào bữa ăn hàng ngày của gia đình để bổ sung chất xơ và vitamin cho những người thân yêu.

 0

Bữa cơm gia đình với đĩa rau bí xào thịt bò mềm, ngon thì còn gì bằng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý