Raul tái xuất Bernabeu với vai trò lãnh đạo

mu mu @mu

Raul tái xuất Bernabeu với vai trò lãnh đạo

Rốt cục thì Raul Gonzalez cũng đã tái hồi Bernabeu. Không phải với tư cách một cầu thủ hay HLV, mà với cương vị một lãnh đạo. “Chúa nhẫn” sẽ đảm nhiệm vai trò Giám đốc Thể thao, vị trí vốn thuộc về Zinedine Zidane.

01/08/2014 06:07 PM
845

Mùa hè 2010, Raul Gonzalez quyết định chia tay Real Madrid sau 16 năm gắn bó để chuyển sang khoác áo Schalke. Rất nhiều Madridista đã tiếc nuối, nhưng họ đều cùng chung quan điểm, đây chỉ là một sự chia tay tạm thời. Rồi sẽ có một ngày “Chúa nhẫn” trở lại Bernabeu. Những ngày cuối tháng 5 vừa qua, Raul quyết định giã từ sự nghiệp quần đùi áo số (Al Sadd), trong khi Chủ tịch Florentino Perez liên tục đánh tiếng mời gọi anh tái hồi “Nhà trắng”.

 - Ảnh 1

Raul chuẩn bị tiếp quản chiếc ghế GĐTT ở Real Madrid

Rốt cuộc, Raul đã đồng ý. Trước khi trận chung kết Champions League mùa 2013/14 giữa Real Madrid và Atletico Madrid diễn ra, Raul đã tới thăm lò đào tạo Real Madrid Castilla, nơi anh từng gắn bó từ khi còn là một chú nhóc 9 tuổi. Rồi tối qua, cựu tiền đạo của ĐT Tây Ban Nha trở lại một lần nữa. Nhưng lần này không phải là Castilla, mà là trụ sở Bernabeu.

Tại đây, Raul đã có cuộc gặp gỡ với Chủ tịch Perez và một vài quan chức có thể lực ở Bernabeu như Phó chủ tịch Fernando Fernandez Tapias, GĐĐH Jose Angel Sanchez, Giám đốc phụ trách truyền thông Jose Luis Sanchez và người phát ngôn của CLB - Manuel Redondo. Cả 6 người đã cùng ngồi lại để bàn thảo về một sự hợp tác ngay trong thời gian tới đây.

Theo đó, phía Real Madrid muốn mời Raul ngồi vào chiếc ghế Giám đốc Thể thao vốn bị bỏ trống ở CLB. Mùa trước, vị trí này thuộc về Zinedine Zidane (kiêm trợ lý HLV cho Carlo Ancelotti). Những ngày đầu hè vừa qua, huyền thoại bóng đá Pháp đã chuyển qua một nhiệm vụ mới, đó là làm HLV trưởng đội Real Madrid Castilla. Trước đó, Chủ tịch Perez dự tính để trợ lý Fernando Hierro kiêm nhiệm luôn vị trí này, những cựu danh thủ người Tây Ban Nha đã từ chối.

Lần gần nhất Real Madrid có một GĐTT chuyên trách là vào năm 2009. Khi ấy, Miguel Pardeza đã làm khá tốt công việc của mình. Nhưng khi Perez lên nắm quyền, ông đã quyết định loạt bớt những vây cánh của chế độ cũ và Pardeza bị buộc phải ra đi. Một khi Raul đảm nhiệm chức vụ, công việc chính của anh sẽ là tìm kiếm các mục tiêu và thương thảo các vụ chuyển nhượng cho CLB.

Tiểu Vũ

Xem thêm video clip : M.U sẵn sàng chi cả núi tiền vì Arturo Vidal dù giá siêu đắt

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý