Real – Bayern: Phản công sắc bén

ronandinho ronandinho @ronandinho

Real – Bayern: Phản công sắc bén

Đội khách chơi tấn công nhưng đã phải nhận đòn hồi mã thương từ chủ nhà.

24/04/2014 09:03 AM
608

Nhập cuộc đầy tự tin, Bayern tràn quân sang phần sân của Real và tổ chức các pha phối hợp nhằm phá vỡ kết cấu phòng ngự của đội chủ nhà. Đội khách kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng vấp phải hàng thủ rất có tổ chức của đối phương. Dù không có Bale trong đội hình xuất phát nhưng Kền kền vẫn có những pha lên bóng tốc độ với Ronaldo, Isco, Di Maria và Benzema. Trong một tình huống phản đòn nhanh phút 19, Benzema đã khiến các khán đài Bernabeu nổ tung với pha đệm lòng chính xác mở tỷ số.

 - Ảnh 1

Trận đấu diễn ra với tốc độ chóng mặt

Sau đó Bayern vẫn cầm được nhiều bóng hơn nhưng những pha dứt điểm của đội bóng Đức không đủ hiểm hóc để vượt qua hàng phòng ngự của Real. Ngược lại, đội bóng áo trắng tiếp tục có những pha phản công sắc lẹm. Nếu tận dụng tốt hơn ở những tình huống thuận lợi, Ronaldo và Di Maria đã có thể nâng cao cách biệt cho đội nhà.

Quyết tâm tìm kiếm bàn thắng trên sân khách, bước sang hiệp 2, Pep liên tục thực hiện những điều chỉnh nhân sự tung Martinez, Gotze, Muller vào thay Rafinha, Ribery và Schweinsteiger nhằm cải thiện khả năng dứt điểm. Bayern vẫn chơi nhỉnh hơn và thường xuyên uy hiếp khung thành Casillas nhưng lại không thể một lần xuyên thủng mành lưới Real. Kết quả 1-0 được duy trì đến hết trận đấu và Real đã có được lợi thế trước trận lượt về 1 tuần sau.

Theo PL - TH/Khám Phá

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý