Real dùng 26 triệu euro để thải loại Casillas

ronandinho ronandinho @ronandinho

Real dùng 26 triệu euro để thải loại Casillas

Ngán ngẩm trước những màn trình diễn kém cỏi của thủ thành Iker Casillas, Real đã lên sẵn kế hoạch tống tiễn đồng thời chi đậm cho De Gea.

30/03/2015 07:10 AM
435

Từng là thủ môn số 1 thế giới và là biểu tượng cho những thành công của cả Real và đội tuyển Tây Ban Nha suốt 1 thập kỷ qua nhưng Iker Casillas đã không còn là chính mình. Kể từ đầu mùa ngôi sao 34 tuổi sa sút thảm hại đến mức chẳng còn ai nhận ra một thành Iker trong khung gỗ ngày nào.

 - Ảnh 1

Real quyết tiễn Casilla, đón De Gea.

Việc Real đánh mất ngôi đầu La Liga vào tay Barca có lỗi không nhỏ từ phong độ tệ hại của Casillas thời gian qua. Dù vậy với tấm băng thủ quân viễn cảnh anh chịu ngồi dự bị là rất thấp bởi thế Ban lãnh đạo Real đang lên kết hoạch bán đứt người gác đền này khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015 mở cửa. Theo tiết lộ từ tờ El Confidencial, Los Blancos sẵn sàng trả 26 triệu euro để chia tay thủ thành Iker Casillas.

Cụ thể trong thời gian qua Real Madrid đã đàm phán với người đại diện của Casillas để bàn về số tiền đề bù. Cả hai bên đã đi tới thống nhất. Theo đó, đội chủ sân Bernabeu sẽ trả 22,5 triệu euro để chấm dứt hợp đồng của người gác đền này. Ngoài ra, người hung một thời của đội tuyển Tây Ban Nha cũng nhận được thêm 3,5 triệu euro sau những năm tháng cống hiến cho Real Madrid.

Cùng với việc tống cổ kẻ ăn hại, Real cũng đẩy mạnh thương vụ chiêu mộ David De Gea của M.U. Kền kền trắng sẵn sàng trả 50 triệu bảng để thuyết phục Quỷ đỏ nhả người. Tham vọng sở hữu De Gea từ những người đứng đầu Real càng thuận lợi hơn khi thủ môn này đang trì hoãn thời gian gia hạn hợp đồng.

Một khi bất lực trong việc thuyết phục ngôi sao 24 tuổi kéo dài hợp đồng, M.U chắc chắn sẽ phải bán anh vào mùa hè trước khi mất trắng khi thời hạn ghi trong hợp đồng kết thúc vào mùa hè 2016. Rõ ràng viễn cảnh Real sở hữu De Gea là rất sáng.

Minh Hằng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý