Real Madrid 3-1 Barcelona: Sức mạnh “Dải ngân hà”

beck beck @beck

Real Madrid 3-1 Barcelona: Sức mạnh “Dải ngân hà”

Có đầu tư bao nhiêu tiền, giành bao nhiêu danh hiệu mà thua Barcelona thì vẫn chỉ là kẻ hạng 2. Nhưng ở El Clasico lần này, mọi thứ đã khác. Real Madrid đã có chiến thắng thuyết phục về mọi mặt. Khiến đối thủ rời Bernabeu trong thế cúi đầu.

26/10/2014 08:31 AM
1,065

Trong khoảng 4-5 năm trở lại đây, Barcelona luôn là một nỗi ám ảnh với Real Madrid. Dù có thắng đại diện xứ Catalan thì những trận ấy, họ vẫn chơi lép vế, để đối phương dồn ép liên tục. Sự ấm ức của người Madrid đã lên đến đỉnh điểm và họ muốn Real Madrid của Carlon Ancelotti có một chiến thắng không những tưng bừng, mà còn phải đẹp và thuyết phục. Nguyện vọng đã trở thành sự thực.

 - Ảnh 1

Real Madrid đã có chiến thắng thuyết phục trước Barcelona.

Trận El Clasico vừa kết thức, Real Madrid đã cho thấy họ trên cơ rất nhiều so với Barcelona. Việc bị dẫn bàn ngay từ phút thứ 3 sau pha dứt điểm hiểm hóc của Neymar chẳng qua chỉ tạo thêm dư vị cho chiến thắng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Nửa cuối hiệp 1 và toàn bộ hiệp 2, Ronaldo và các đồng đội mới là kẻ làm chủ cuộc chơi, khiến Barcelona phải chơi theo ý mình.

Bắt đầu là tình huống làm bàn trên chấm 11m của Ronaldo, tiếp đến là những pha lập công của Pepe và Benzema. Tất cả đều đến như một lẽ tất nhiều yếu khi các đường lên bóng của Real Madrid luôn tiềm ẩn sự khó lường, trong khi hàng thủ Barcelona càng chơi càng bộc lộ những yếu kém. 3-1 là tỷ số cuối cùng của trận đấu và nó khiến các Madridista thực sự mãn nhãn.

Với 3 điểm từ El Clasico, Real Madrid đã có tổng cộng 21 điểm, vượt lên xếp ở vị trí thứ 2, kém Barcelona 1 điểm. Nhưng ngày mà họ vượt qua đại kình địch để chiếm lĩnh vị trí số 1 không còn xa. Mùa trước, Barcelona cũng bắt đầu sa sút kể từ khi thất bại 0-1 trong chuyến làm khách tới Athletic Bilbao. Mùa này, có thể mọi thứ cũng diễn ra tương tự khi thầy trò Enrique đã biết thua ở La Liga.

Lâm Anh

Xem thêm video clip : Rộn ràng ca khúc 'Về Cần Thơ coi U19'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý