Real Madrid bí mật đàm phán với ‘siêu hậu vệ’ Bayern Munich

ronandinho ronandinho @ronandinho

Real Madrid bí mật đàm phán với ‘siêu hậu vệ’ Bayern Munich

Cách đây ít ngày, cha và là người đại diện của David Alaba, ông George Alaba đã có cuộc gặp kín với một nhân vật cốt cán đến từ Real Madrid tại thủ đô Vienna (Áo).

27/03/2015 10:40 AM
435

Fabio Coentrao sa sút phong độ thảm hại. Marcelo là một hậu vệ trái có thiên hướng dâng cao, không phù hợp với những thế trận phòng ngự. Thế nên về lâu về dài, Real Madrid cần phải mang về một cái tên toàn diện hơn. Thực tế trong suốt mùa hè năm ngoái và cả kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua, Chủ tịch Florentino Perez đã không ngừng lệnh cho các tuyển trạch viên rà soát khắp châu Âu, tìm kiếm các mục tiêu thích hợp.

 - Ảnh 1

Real Madrid hy vọng sẽ có David Alaba trong thời gian tới.

Không ít gương mặt đã được đưa vào tầm ngắm, thế nhưng người có thể mua thì lại không đáp ứng yêu cầu, người đạt yêu cầu thì lại khó mua, David Alaba của Bayern Munich nằm trong số đó. Rất nhiều lần, “Hùm xám” xứ Bavaria đã bác bỏ khả năng nhượng hậu vệ trái người Áo cho một đội tác nào đó. Tất nhiên, Real Madrid chưa bao giờ bỏ cuộc. Họ vẫn âm thầm theo đuổi David Alaba và chờ những cơ hội vụt đến.

Tờ Marca tin rằng, cơ hội ấy đã đến với Real Madrid. Hợp đồng giữa David Alaba và Bayern Munich còn thời hạn tới năm 2018, nhưng vấn đề là ngôi sao 22 tuổi này lại không hài lòng với mức lương hiện tại mà muốn nhận con số cao hơn, xứng đáng với những gì mình đóng góp. Theo tiết lộ thì David Alaba muốn khoảng 6 triệu euro/mùa, thay cho mức 2,5 triệu euro/mùa hiện giờ.

Lãnh đạo Bayern Munich ngần ngừ, vì khi tăng lương cho một ai đó, tất sẽ khiến những ngôi sao khác ganh tị. David Alaba thất vọng với cách đối xử ấy, và thông qua cha mình, hậu vệ người Áo đã bóng gió tới chuyện ra đi. Bằng chứng là hôm thứ 6 tuần trước, cha và là người đại diện của David Alaba, ông George Alaba đã có cuộc gặp kín với một nhân vật cốt cán đến từ Real Madrid tại thủ đô Vienna (Áo). Nội dung cuộc gặp tất nhiên xoay quanh chủ đề về tương lai của hậu vệ thuộc biên chế Bayern Munich.

Theo đó, Real Madrid sẵn sàng đáp ứng mức lương mà David Alaba đòi hỏi. Vấn đề bây giờ chỉ là giá cả và cả thái độ từ Bayern Munich. Khó có chuyện nhà ĐKVĐ Bundesliga nhả một hậu vệ tài năng như David Alaba. Hơn thế nữa, điều khoản phá vỡ hợp đồng của anh lên tới 40 triệu euro. Một con số không hề nhỏ. Nhưng với sự chịu chơi vốn có và cả những mánh khóe trong chuyển nhượng, Chủ tịch Perez tin rằng Real Madrid sẽ mua thành công David Alaba.

Lâm Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý