Real Madrid: Isco khiến Bale bị rơi vào quên lãng

mu mu @mu

Real Madrid: Isco khiến Bale bị rơi vào quên lãng

Isco, tài năng tưởng chừng bị lãng quên đang trở thành luồng gió mới mang đến những thành công ngoài mong đợi cho Real Madrid. Sự có mặt của Isco đang dần thay thế hình bóng của Gareth Bale và tất cả đang ủng hộ anh.

28/10/2014 09:04 PM
1,123

Bale đã khiến không ít người phải lo lắng khi nhận thông báo anh dính chấn thương. Tuy nhiên, chấn thương đáng tiếc của Bale lại là cơ hội đầy bất ngờ dành cho Isco và tất nhiên ngôi sao người Tây Ban Nha này đã không bỏ lỡ.

 - Ảnh 1

Isco đã tận dụng tốt quãng thời gian Bale chấn thương để tỏa sáng.

Liên tiếp ở những trận đấu vừa qua, khi HLV Ancelotti chuyển sang sơ đồ 4-4-2, Isco đã được trọng dụng và chơi xuất sắc trong vài trò tiền vệ cánh trái. Không phải là những pha bứt tốc như Bale, Isco đã tạo nên sự chắc chắn và duy trì sự cân bằng cho tuyến giữa của Real.

Điển hình, ở El Clasico thứ 229 trong lịch sử, Isco đã cùng James Rodriguez, Kroos và Modric tạo nên "bộ tứ hoàn hảo" khiến cho tuyến giữa 3 người của Barcelona trở nên vô tác dụng. Nếu xét một cách công bằng, anh xứng đáng được nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất.

Tình huống Benzema ghi bàn thắng ấn định màn ngược dòng 3-1 cho Los Blancos là minh chứng rõ nét nhất cho những đóng góp của Isco. Trong tình huống đó, Isco chính là người khởi xướng đợt tấn công với pha qua người tinh tế, loại bỏ cả Iniesta lẫn Dani Alves trước khi đưa bóng vào trung lộ.

Thậm chí, có thời điểm Real Madrid chuyển sang chơi với sơ đồ 4-3-3, Isco vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trong việc tham gia phòng ngự từ xa cùng Modric và Kroos.

Sau những gì mà Isco đã thể hiện tại Bernabeu, hàng vạn khán giả đã đứng dậy và đồng loạt vỗ tay khi anh phải rời sân để nhường chỗ cho Asier Illarramendi,.

Isco đã thi đấu xuất sắc, nhưng không ai có thể dám chắc anh sẽ tiếp tục có tên trong đội hình chính của Real khi Gareth Bale trở lại. Tất cả chờ đợi sự công bằng từ HLV Carlo Ancelotti.

Nhưng trong cuộc khảo sát do Marca tiến hành, đã có đến 82% người hâm mộ Real Madrid ủng hộ Isco tiếp tục đá chính, trong khi chỉ có 18% ủng hộ bản hợp đồng trị giá 91 triệu euro.

Thanh Xuân

Xem thêm video clip : M.U 1-1 Chelsea: Thoát 'chết' nhờ Van Persie

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý