Real Madrid quyết phá kỷ lục chuyển nhượng để có De Gea

ronandinho ronandinho @ronandinho

Real Madrid quyết phá kỷ lục chuyển nhượng để có De Gea

13 năm sau khi kỷ lục chuyển nhượng của thủ thành Buffon được thiết lập, một thương vụ bom tấn khác dự kiến sẽ được kích hoạt để thay thế.

18/12/2014 08:36 PM
672

Năm 2001, Juventus đã bỏ ra số tiền kỷ lục 33 triệu bảng để đưa Gianluigi Buffon về từ Parma. Đó là số tiền chuyển nhượng rất lớn đối với một cầu thủ nói chung và một thủ môn nói riêng ở thời điểm đấy. Hiện tại, kỷ lục chuyển nhượng đối với một thủ môn này vẫn chưa bị phá vỡ.

Nhưng có lẽ điều đó sẽ sớm xảy ra. Và đội bóng dự định thực hiện thương vụ này không ai khác ngoài Real Madrid - chuyên gia tạo những thương vụ bom tấn. Mục tiêu của CLB Hoàng gia nhắm tới chính là David de Gea, thủ thành của M.U.

Thực ra Los Blancos theo dõi De Gea từ cách đây khá lâu. Phong độ trồi sụt của Casillas không khiến BHL đội bóng yên tâm. Còn Keylor Navas thì lại không có nhiều đất diễn và cũng không để lại ấn tượng như hồi World Cup mỗi khi có cơ hội.

 - Ảnh 1

Real sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng vì De Gea.

Trong khi đó De Gea đang thể hiện ngày một xuất sắc trong màu áo M.U. Nhiều ý kiến cho rằng chính anh mới là nguyên nhân giúp "Quỷ đỏ" có được chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp gần đây. Có lẽ những ý kiến đó đã không quá lời khi anh thường xuyên cứu nguy cho một hàng thủ vốn chẳng lấy gì làm chắc chắn của đội chủ sân Old Trafford. Các CĐV phấn khích với màn trình diễn của anh đến mức họ so sánh anh như nhân vật Neo trong phim "Ma trận", người Nhện hay Chúa Trời.

Chứng kiến phong độ ngày càng xuất thần của anh, BLĐ Real không để chậm trễ hơn nữa. Theo báo giới Tây Ban Nha, đội bóng "Hoàng gia" đã chính thức gửi đề nghị sở hữu De Gea tới M.U. Phía Real Madrid sẵn sàng chi ra nhiều hơn con số 33 triệu bảng, kỷ lục chuyển nhượng của Buffon, để đưa De Gea trở về Tây Ban Nha. Lời đề nghị này khiến bộ sậu M.U lưỡng lự bởi độ chịu chơi của Real. Được biết, De Gea cũng vừa mới từ chối gia hạn hợp đồng với nhà cựu vô địch nước Anh dù được đề nghị mức lương mới lên tới 120.000 bảng/tuần.

Bình An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý