Real Madrid thưởng đậm cho Modric

ronandinho ronandinho @ronandinho

Real Madrid thưởng đậm cho Modric

Nhằm tưởng thưởng cho những đóng góp của Luka Modric, Ban lãnh đạo Real Madrid vừa quyết định gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Croatia này. Bản hợp đồng mới có thời hạn thêm 1 năm và mức lương nâng lên thành 4,5 triệu euro/mùa.

21/08/2014 05:32 PM
486

Theo cách diễn giải của HLV Pep Guardiola, Real Madrid đích thực là một đội bóng của những VĐV. Cầm đầu là Ronaldo và Bale với tốc độ xé gió và sức bền ít ai sánh kịp. Angel Di Maria và Ronaldo chỉ mất 11 giây để làm nên bàn thắng vào lưới Fiorentina. Tốc độ là thế mạnh số 1 của James Rodriguez (cao 1m80, nặng 79kg), còn Toni Kroos cao 1m82 và nặng tới 78kg, khá cao khi so sánh với các tiền vệ trung tâm ở La Liga. Karim Benzema thực ra nhanh hơn người ta tưởng, có thể tham gia vào một đợt phản công từ giữa sân và kết thúc nó trong vòng 10 giây. Còn phải kể đến thể lực của Marcelo, Pepe, Dani Carvajal...

 - Ảnh 1

Modric ký hợp đồng gia hạn tới 2018 với Real Madrid

Nhưng trong đội hình đầy rẫy những VĐV như vậy, Carlo Ancelotti lại tin tưởng một cầu thủ cực kỳ thấp bé nhẹ cân, không tốc độ, không khỏe và cũng không cơ bắp. Một cầu thủ mà vũ khí của mình chỉ là sự khéo léo và thông minh, nhưng nếu không có người đó trong đội hình, dàn ngôi sao tràn trề thể chất sẽ rất khó đá. Tên người đó là Luka Modric.

Mùa vừa qua, Modric ra sân 51 trận, đứng nhóm những ngôi sao chơi nhiều nhất cho Real Madrid. Số đường chuyền chuẩn xác và khả năng thu hồi bóng, điều tiết lối chơi của cựu ngôi sao Tottenham luôn khiến đối phương phải ngưỡng mộ. HLV Carlo Ancelotti và giới lãnh đạo Real Madrid, trong đó có Chủ tịch Perez, hiểu tầm quan trọng của Modric.

Trong ngày hôm qua, họ đã có một động thái tưởng thưởng cho tiền vệ 28 tuổi này và khiến các CĐV nức lòng. Theo đó, một bản hợp đồng gia hạn thêm 1 năm đã được ký kết, nâng điều khoản ràng buộc lên thành 2018, thay cho bản hợp đồng cũ sẽ hết hạn vào 2017. Mức lương của Modric cũng tăng lên đáng kể. Từ 3,8 triệu euro/mùa lên thành 4,5 triệu euro/mùa.

“CLB vui mừng thông báo, Luka Modric đã ký vào bản hợp đồng gia hạn tới 2018. Anh ấy là một cầu thủ quan trọng của đội và Ban lãnh đạo luôn cố gắng mang tới sự lòng cao nhất cho anh ấy”, một thông báo phát đi từ website chính thức của Real Madrid.

Lâm Anh

Xem thêm video clip : Clip:Những pha bóng ác ý của U19 Thái Lan với U19 Việt Nam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý