Real Madrid vs Basel (01h45): Chạy trốn khủng hoảng

ronandinho ronandinho @ronandinho

Real Madrid vs Basel (01h45): Chạy trốn khủng hoảng

HLV Ancelotti như đang ngồi trên đống lửa bởi thành tích nghèo nàn của Real Madrid trong thời gian qua. Champions League sẽ là cứu cánh để chiến lược gia người Tây Ban Nha hạ nhiệt trên ghế nóng của mình.

16/09/2014 01:33 PM
288

Real Madrid vừa trải qua trận thua thứ 2 liên tiếp ở đấu trường La Liga. Đau đớn hơn đó lại là trước gã hàng xóm đáng ghét Atletico Madrid ngay trên sân nhà Bernabeu. Ngay cả những madridista lạc quan nhất vào thời điểm này cũng không khỏi lo lắng cho đội bóng khi Real Madrid mới chỉ có được 1 thắng lợi trong 6 trận gần đây nhất.

Sau khi hiện thực hóa giấc mơ demacia vào mùa giải năm ngoái, Real Madrid vẫn tiếp tục đầu tư mạnh mẽ trong thị trường chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Đã có hơn 100 triệu euro được đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bỏ ra để mua về những ngôi sao mới. Tuy nhiên, các bản hợp đồng này vẫn chưa phát huy được nhiều tác dụng ở Real Madrid. Những màn trình diễn của hai cái tên đáng chú ý là James Rodriguez và Toni Kroos đều chưa thể khiến những NHM Real hài lòng.

 - Ảnh 1

Lắm ngôi sao là vậy, nhưng Ronaldo vẫn là điểm nhấn đáng chú ý nhất trong đội hình của Real Madrid. Khi Ronaldo không tỏa sáng, Real Madrid dường như cũng tắt điện hoàn toàn. Trong khi đó, hàng thủ chưa bao giờ là điểm mạnh của Real Madrid ở những năm gần đây. Pepe thừa sức mạnh mà thiếu đầu óc, còn Ramos thì dường như anh muốn ghi bàn giống Fernando Hierro trước đây nhiều hơn là việc ngăn cản đối phương chọc thủng lưới Casillas. Với một hàng phòng ngự như vậy, có lẽ bất cứ hàng công nào cũng có thể ghi bàn được vào lưới Real Madrid.

 - Ảnh 2

Ronaldo và các đồng đội cần chiến thắng để thoát ra khỏi khủng hoảng.

Basel luôn là một cái tên khó chịu với tất cả các đội bóng tại Champions League những năm qua. Từ Chelsea đến Manchester United, Liverpool đều đã từng thất bại trước đội bóng đến từ Thụy Sỹ. Cũng giống như Real Madrid, Basel vừa để thua tại giải VĐQG cuối tuần qua (1-3 trước Grasshopper). Làm khách trên sân Bernabeu của Real xem ra sẽ lại là một trận phong ba nữa với Paulo Sousa và các học trò.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Real Madrid: Dani Carvajal, Sami Khedira và Jese Rodriguez chấn thương.

Basel: Philipp Degen và Ivan Ivanov chấn thương. Marcelo Diaz treo giò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Real Madrid (4-3-3): Casillas; Arbeloa, Pepe, Sergio Ramos, Marcelo; Modric, Kroos, James Rodriguez; Ronaldo, Bale, Benzema.

Basel (4-3-2-1): Vaclik; Schar, Xhaka, Samuel; D. Degen, Frei, Diaz, Safari; Gonzalez, Gashi; Streller.

DỰ ĐOÁN: 3-1

Theo Ole.vn

Xem thêm video clip : Nữ CĐV khóc cuối trận U19 Việt Nam - Nhật Bản gây sốt

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý