Real tung 90 triệu euro tậu sao Man City

ronandinho ronandinho @ronandinho

Real tung 90 triệu euro tậu sao Man City

Real dự định chi ra 90 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo Aguero của Man City trong kỳ chuyển nhượng hè 2015. Đây được coi là sự san sẻ gánh nặng ghi bàn với Ronaldo.

26/05/2015 03:34 PM
467

Cùng với việc “trảm” HLV Ancelotti, ban lãnh đạo Real cũng lên kế hoạch tăng cường lực lượng cho đội bóng khi phiên chợ hè mở cửa. Ưu tiên hàng đầu nằm ở hàng công. Hiện tại dù đáng sở hữu 4 ngôi sao nhưng ngoài Cristiano Ronaldo và Gareth Bale chắc xuất, những Karim Benzema và Chicharito sẽ phải ra đi do không đáp ứng được yêu cầu. Mới đây Real đã thông báo trả Chicharito cho M.U bất chấp tiền đạo người Mexico ghi được 9 bàn thắng và bùng nổ ở giai đoạn cuối mùa.

   - Ảnh 1

Aguero sẽ về Real?

Để chia sẻ gánh nặng ghi bàn với CR7, đồng thời làm quà tặng HLV mới, chủ tich Perez của Los Blancos dự định gửi lời đề nghị trị giá 90 triệu euro đến Man City nhằm thuyết phục đội bóng nhả chân sút Sergio Aguero. Ngôi sao 27 tuổi vừa trải qua mùa giải thăng hoa rực rỡ bằng danh hiệu Vua phá lưới Premier League với 26 bàn thắng.

Tuyển thủ Argentina được cho là rất muốn tìm kiếm bến đỗ mới để tìm kiếm danh hiệu và Real là điểm đến thích hợp nhất vào thời điểm này. Trong quá khứ El Kun từng hơn một lần lọt tầm ngắm đội chủ sân Bernabeu nhưng đều bất thành. Tuy nhiên trong bối cảnh hiện tại mọi chuyện có thể sẽ khác khi Man City khó cưỡng lại lời đề nghị hấp dẫn từ Real. Đó là chưa kể gã khổng lồ thành Madrid cũng sẵn sàng đính kèm Benzema như một phần của hợp đồng mùa Aguero.

Kha Minh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý