Real vỡ mộng sở hữu De Gea vì phạm luật chuyển nhượng?

ronandinho ronandinho @ronandinho

Real vỡ mộng sở hữu De Gea vì phạm luật chuyển nhượng?

ĐSPL) – Nếu bị FIFA phát hiện có những vi phạm trong hoạt động mua bán cầu thủ trẻ, Real Madrid sẽ tự mình đóng sập lại khả năng chiêu mộ thủ môn David De Gea của M.U.

27/01/2015 06:08 PM
395

Real đang đứng trước cơ hội cực lớn chiêu mộ thủ môn David De Gea vào cuối mùa giải này khi người gác đền người Tây Ban Nha đã từ chối gia hạn hợp đồng với M.U, bất chấp mức lương 200.000 bảng/tuần mà Quỷ đỏ hứa hẹn. Tuy nhiên, Los Blancos đang đứng trước khả năng vồ hụt trong thương vụ này. Nói thế là bỏi theo tiết lộ của tờ AS, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã quyết định tiến hành điều tra vì nghi ngờ Real mua bán cầu thủ trẻ trái phép trong những năm gần đây.

 - Ảnh 1Phóng to

De Gea sẽ không thể sang Real nếu đội bóng này bị kết tội phạm luật.

Theo đó FIFA đã yêu cầu LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) cung cấp tất cả các tài liệu liên quan tới việc đăng ký cầu thủ trẻ của Real trong vòng 5 năm qua. Hai cái tên mà FIFA đang nghi ngờ Real đã vi phạm điều khoản chuyển nhượng là bộ đôi người Venezuela gồm Manuel Godoy và Fernando Macias. Cụ thể Manuel Godoy được đội bóng Hoàng gia “thu nạp” vào năm 2012 (lúc mới 12 tuổi). Trong khi đó, Fernando Macias tới với đội chủ sân Bernabeu vào năm 2013 (lúc 14 tuổi). Thông qua một người đại diện không được tiết lộ danh tính, Real đã qua mặt River Plate và AC Milan trong 2 vụ chuyển nhượng này.

Trong trường hợp bị kết tội, Real hoàn toàn có thể bị cấm tham gia 2 kỳ chuyển nhượng sắp tới giống như án phạt mà đại kình địch Barca của họ vừa phải đón nhận.

HƯƠNG GIANG

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý