Real vs Barca, sao Âu đụng sao Mỹ

mu mu @mu

Real vs Barca, sao Âu đụng sao Mỹ

Những siêu sao bóng đá đẳng cấp nhất hai châu lục đã quy tụ vào Real và Barcelona để cống hiến cho khán giả một trận cầu được mong đợi nhất trong lịch sử.

25/10/2014 03:37 PM
704

Chỉ cần nghe cái tên thôi thì ai cũng hiểu sức hấp dẫn của Siêu kinh điển Real Madrid vs Barcelona là lớn thế nào. Cuộc chiến của họ cứ hấp dẫn dần theo thời gian, không chỉ bơi họ đều là những đại diện ưu tú nhất bóng đá Tây Ban Nha, mà đó còn là cuộc chiến về lòng kiêu hãnh.

 - Ảnh 1

Real vs Barca.

Và ở trận Siêu kinh điển vào 23h tối nay 25/10(theo giờ Việt Nam), người hâm mộ chờ đợi màn so tài đỉnh cao giữa một bên là hàng tiền đạo cực khủng châu Âu và một bên là những tinh hoa sáng nhất của bóng đá Nam Mỹ.

Kể từ khi Cristiano Ronaldo đặt chân đến sân Bernabeu vào năm 2009, cuộc chiến giữa anh và Lionel Messi đã trở thành trung tâm của mọi cuộc đối đầu “siêu kinh điển” giữa Real và Barca suốt năm năm qua. Ở cuộc đối đầu vào đêm nay, có thể sự quan tâm sẽ được san sẻ cho nhiều ngôi sao khác.

Về phía Real, tam tấu Ronaldo, Benzema, Bale nhiều khả năng không thể ra ra sân cùng lúc vì Bale gặp trấn thương. Isco sẽ là sự lựa trọn không đến nỗi tồi. Thêm vào đó ngôi sao Toni Kroos cũng sẽ giúp tuyến giữa Real trở nên thép hơn bao giờ hết. Với hàng tấn công gồm hầu hết các ngôi sao châu Âu, Real đang vô cùng tự tin trước đại chiến.

Barca thì lại có được một nhân tố rất đáng chờ đợi là Luis Suarez. Sau bốn tháng vắng mặt vì án phạt của FIFA, cựu sao Liverpool đang trở lại đầy mạnh mẽ. Suarez thật ra đã tái xuất trong màu áo Uruguay từ tuần trước nhưng việc anh sẽ thi đấu như thế nào ở Barca vẫn là một dấu hỏi rất lớn.

 - Ảnh 2

Luis Suarez sẽ là "nhân tố bí ẩn".

Bên cạnh đó, Messi và Neymar sẽ giúp Barca tạo nên một tuyến tiền đạo tuyền Nam Mỹ đọ sức với hàng công châu Âu của Real. Cuộc đấu trên từng vị trí giữa Real và Barca đều rất đáng xem khi hầu hết siêu sao của họ đang có phong độ rất cao.

Ở giữa sân sẽ là cuộc chiến thú vị giữa hai người đồng đội trong màu áo tuyển Croatia là Luka Modric và Ivan Rakitic. Trên hàng công, cuộc đua tranh giữa hai tài năng trẻ Neymar và James Rodriguez cũng thu hút nhiều sự chú ý. Thi đấu rất xuất sắc từ đầu mùa, cả hai ngôi sao trẻ này đang được kỳ vọng sẽ thay thế hai đàn anh Messi - Ronaldo để trở thành cuộc đối đầu tiêu biểu giữa Barca và Real trong tương lai.

Trong cuộc đối đầu vào tối nay, Real ít nhiều nắm được lợi thế khi họ được thi đấu trên sân nhà. Tuy nhiên, đó không phải là khó khăn quá lớn đối với các cầu thủ Barca, họ hoàn toàn đủ sức vượt qua ép từ hàng vạn khán giả Real.

Xuân Tùng

Xem thêm video clip : U19 - Sự khác biệt giữa Fan thật và Fan phong trào

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý