Rene Meulensteen: Alex Ferguson sẽ không bao giờ bán Welbeck.

mu mu @mu

Rene Meulensteen: Alex Ferguson sẽ không bao giờ bán Welbeck.

HLV người Hà Lan từng có thời gian làm việc với Sir Alex và Danny Welbeck rất lâu năm tại Old Trafford. Đã chỉ trích quyết định của CLB cũ khi để Welbeck ra đi.

13/09/2014 02:20 PM
683

Danny Welbeck đã được bán sang Arsenal với giá 16 triệu bảng trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014. Rất nhiều ý kiến chỉ trích quyết định để Welbeck ra đi trong đó có anh em nhà Nevile, Rio Ferdinand và cựu đội trưởng Bryan Robson. Trong khi đó một cựu trợ lý khác của Sir Alex là Mike Phelan thì cho rằng CLB cũ đã đánh mất đi bản sắc truyền thống.

 - Ảnh 1

 Cựu trợ lý Rene Meulensteen hiểu rất rõ về Welbeck.

Trả lời TalkSport, khi được hỏi liệu Ferguson có thể bán Welbeck? Một cựu trợ lý khác của nhà cầm quân huyền thoại người Scotland là Rene Meulensteen đã kiên quyết: "Không, chắc chắn không bao giờ, Bạn hãy nhìn lại lịch sử của Sir Alex Ferguson tại Manchester United, chúng tôi luôn luôn quan tâm đến việc tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Mọi người cứ nói Welbeck không ghi bàn được, nhưng bạn phải nhìn vào những người chơi cùng anh ta và có bao nhiêu trận anh ấy được chơi ở vị trí ưa thích của mình. Mỗi cầu thủ phải tích cực tập luyện, cũng như việc phải thi đấu hết mình, điều đó sẽ tạo cho bạn cơ hội phát triển. Nhưng điều không may đã xảy ra với Danny".

Meulensteen hy vọng Welbeck sẽ thành công tại Emirates và phủ nhận những chỉ trích cho rằng Welbech không thể chơi trung lộ bởi khả năng của mình. "Tôi biết Welbeck từ khi cậu ấy 8,9 tuổi và tôi nghĩ rằng tiềm năng của anh vẫn chưa được phát huy hết".

 - Ảnh 2

 Welbeck cùng với đồng đội ở CLB mới Arsenal.

Ông cho biết thêm: "Anh ấy là một cầu thủ rất đa năng, và chắc chắn anh ấy sẽ giúp ích rất nhiều cho Arsenal. Anh ấy chơi bóng ngắn rất tốt, sáng tạo và đặc biệt rất mạnh trong di chuyền nhờ vào tốc độ và sức mạnh. Thực tế anh ấy mới có trận đấu rất tốt ở vòng loại Euro 2016".

Danny Welck cập bến Arsenal sau khi chơi cho Manchester United 90 trận và ghi được 20 bàn thắng, anh là một trong số ít những cầu thủ đa năng mà cựu HLV Alex Ferguson yêu thích.

Đức Thành

Xem thêm video clip : Những tử huyệt của U19 Việt Nam trước trận CK với Nhật Bản

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý