Rihanna, Selena Gomez làm khách mời Victoria's Secret Fashion Show 2015

msstit msstit @msstit

Rihanna, Selena Gomez làm khách mời Victoria's Secret Fashion Show 2015

(ĐSPL) Rihanna, Selena Gomez cùng với The Weekend sẽ là những nghệ sĩ biểu diễn tại Victorias Secret Fashion Show năm nay.

14/10/2015 10:27 AM
200

Victoria's Secret vừa công bố trên trang Twitter chính thức tên những nghệ sĩ làm khách mời tại show diễn cuối năm nay, bao gồm Rihanna, Selena Gomez và chàng ca sĩ được đề cử giải Grammy The Weekend.

 - Ảnh 1Phóng to

Thông báo của Victoria's Secret.

Như vậy, Rihanna đã lần thứ 2 được mời biểu diễn tại show thời trang đình đám này, cùng với hai nghệ sĩ xuất hiện 2 lần trước đó là Seal và Taylor Swift.

Năm 2012, Rihanna cùng với hit "Diamonds" đã hoàn thành xuất sắc màn trình diễn gợi cảm, đầy cuốn hút và hoàn toàn phù hợp với tiêu chí của show diễn nội y hấp dẫn nhất thế giới.

 - Ảnh 2Phóng to

Rihanna đã có màn trình diễn ấn tượng tại Victoria's Secret 2015.

Năm nay, các nghệ sĩ sẽ biểu diễn trên sân khấu vào ngày 8/12 cùng với dàn thiên thần nổi tiếng như Adriana Lima, Alessandra Ambrosio, Behati Prinsloo, Candice Swanepoel và Lily Aldridge...cùng với hàng loạt siêu mẫu khác.

Vào năm 2014, Taylor Swift, Ariana Grande, Hozier và Ed Sheeran là những ngôi sao đã được mời tới trong show diễn tại London.

Mỗi năm chỉ diễn ra một lần với quy mô vô cùng hoành tráng, chuyên nghiệp, lộng lẫy và chỉ có những tên tuổi hàng đầu mới được tham dự, việc Rihanna xuất hiện tại Victoria's Secret Fashion Show tới hai lần đã chứng tỏ sức hút và sự nổi tiếng của nữ ca sĩ da màu.

Hiện cô đang rục rịch cho ra mắt album mới mang tên ‪"ANTi‬", người hâm mộ kỳ vọng cô sẽ mang một trong những single mới toanh của mình tới với sàn diễn thời trang trong tháng 12 tới.

 - Ảnh 3Phóng to

The Weekend.

 - Ảnh 4Phóng to

Selena Gomez.

Cùng với Rihanna, The Weekend và Selena Gomez cũng là những cái tên cực kỳ đáng mong đợi. Gomez vừa phát hành album mới với single đặc biệt được yêu thích ở vào thời điểm hiện tại "Same Old Love".

Vi An/Theo People

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý