Rộ nghi án Hoa hậu Phụ nữ Los Angeles Huỳnh Ánh Thu đã kết hôn

mesuhao mesuhao @mesuhao

Rộ nghi án Hoa hậu Phụ nữ Los Angeles Huỳnh Ánh Thu đã kết hôn

Hoa hậu Phụ nữ Los Angeles Huỳnh Ánh Thu được cho là đã bí mật kết hôn. Loạt ảnh cưới cùng tình trạng đã kết hôn trên Facebook của Huỳnh Ánh Thu khiến nhiều người tò mò.

31/08/2015 09:27 AM
829

Hoa hậu Phụ nữ Los Angeles Huỳnh Ánh Thu đã khiến không ít cư dân mạng phải giật mình, khi để tình trạng mối quan hệ trên trang cá nhân là đã kết hôn. Tình trạng này đã được cô để từ ngày 11/7 vừa qua, với một người đàn ông có nick Facebook là Bao Truc.

Bao Truc cũng chia sẻ trên trang cá nhân của mình những bức ảnh cưới đẹp lung linh giữa anh và Huỳnh Ánh Thu. Trong ảnh, Huỳnh Ánh Thu diện bộ váy cô dâu theo phong cách đơn giản nhưng cũng không kém phần điệu đà với tấm vải voan phía sau. Sau khi những bức ảnh được tung lên, nhiều fan đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới cặp đôi.

 3

Tình trạng đã kết hôn trên Facebook của Hoa hậu Huỳnh Ánh Thu

 0

 2

 7

 8
Loạt ảnh cưới đẹp lung linh của Hoa hậu

 9
Nhiều fan đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới cặp đôi

Aleyah Huỳnh Ánh Thu sinh ra và lớn lên tại Việt Nam, sau đó cô cùng gia đình sang Mỹ định cư. Vào tháng 3 vừa qua, Huỳnh Ánh Thu đã đạt ngôi vị cao nhất của cuộc thi "Hoa hậu phụ nữ Los Angeles 2015" được tổ chức rộng tại Nam California.

Có cuộc sống ổn định với công việc kinh doanh địa ốc tại Mỹ, Huỳnh Ánh Thu vẫn tích cực tham gia các hoạt động văn hoá nghệ thuật khi làm việc tại đài truyền hình dành cho người Việt. Cô cũng thường tự vận động chính mình và bạn bè đóng góp vào các quỹ từ thiện trong nước.

 5
Chân dung người được cho là chồng của Huỳnh Ánh Thu

 6
Cặp đôi thường xuyên đi ăn cùng nhau

 1

 4
Tháng 3 vừa qua, Huỳnh Ánh Thu giành được giải Hoa hậu Phụ nữ Los Angeles 2015. Người đẹp
hoạt động thiện nguyện rất nhiệt tình. Cô thường vận động bạn bè cũng như chính cá
nhân mình đóng góp vào các quỹ từ thiện trong nước

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý