'Rộ' nghi án Loki Bảo Long bỏ thi vì yêu cùng lúc 4 người đàn ông

msstit msstit @msstit

'Rộ' nghi án Loki Bảo Long bỏ thi vì yêu cùng lúc 4 người đàn ông

Tags

21/10/2014 09:04 AM
1,813

Vào khoảng 17h chiều qua, Ban tổ chức chương trình “The X-Factor” đã phát đi thông cáo báo chí, chính thức thông báo việc Loki Bảo Long đội Hồ Quỳnh Hương bỏ cuộc trước đêm thi quan trọng.


Loki Bảo Long khiến nhiều người tiếc nuối khi bỏ cuộc

Tuy nhiên sau thông báo của BTC, một số phóng viên nhận được tin nhắn nặc danh với nội dung: “Loki bỏ thi không phải do tâm lý hay bị bệnh, bị bệnh chỉ là lý do phụ. Nguyên nhân chính là Loki quen cùng lúc nhiều người. Một nam giám khảo cuộc thi, một tiến sĩ tâm lý, một stylist và một doanh nhân”. Tin nhắn này càng làm dấy lên tin đồn Loki Bảo Long bỏ thi vào phút chót không chỉ đơn giản gia đình có hoàn cảnh đặc biệt.


Loki Bảo Long vẫn chưa lên tiếng về scandal

Tại họp báo sau đêm chung kết, Đàm Vĩnh Hưng bực bội khi một phóng viên hỏi thẳng về chuyện Loki bị tố “cặp” nam giám khảo. Anh nói: “Chỉ là tin đồn chứ có bằng chứng gì đâu. Không lẽ giờ phải đi xác nhận tin đồn?”. Trước đó trên “ghế nóng” Mr.Đàm cũng từng dành cho Loki Bảo Long những lời khen có cánh. Anh từng hứa “viết giấy bảo đảm cho em trở thành ngôi sao mới của showbiz” hay “ở em có đủ tố chất cần thiết của một ngôi sao”...


Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện lịch lãm trong đêm chung kết tối qua.

Trong khi đó, giám khảo Hồ Quỳnh Hương và giám đốc âm nhạc Phương Uyên cũng cho rằng, đây là chuyện cá nhân của Loki. Về phía họ, ai cũng mong muốn Loki có mặt trong đêm chung kết để mọi thứ được trọn vẹn.

Đại diện công ty Cát Tiên Sa - đơn vị tổ chức - không trả lời bất kỳ câu hỏi nào thiên về cá nhân Loki Bảo Long. Họ cho biết, chiều qua, chính bố của Loki đã ký vào đơn xin phép cho con trai được dừng thi vì lý do riêng của gia đình. Ai cần biết rõ hơn thì nên liên lạc trực tiếp với thí sinh này.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý