Rộ nghi án Tăng Thanh Hà sắp làm mẹ?

msstit msstit @msstit

Rộ nghi án Tăng Thanh Hà sắp làm mẹ?

Những hình ảnh mới nhất của Tăng Thanh Hà xuất hiện khiến mọi người nghi ngờ khi vòng 2 to lạ thường khiến fan đặt nghi án cô đang mang bầu.

15/11/2014 01:28 PM
41,616

Mới đây, trên trang Instargram cá nhân, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ hình ảnh cô tham dự sự kiện Elly fashion show 2014, Tăng Thanh Hà nổi bật với chiếc váy suông đỏ nhẹ nhàng và nữ tính.

 - Ảnh 1

Hình ảnh Tăng Thanh Hà chia sẻ trên Instargram để lộ vòng 2 to bất thường.

Với nụ cười rạng rỡ cô luôn thu hút mọi ánh nhìn, tuy nhiên điều khiến mọi người bất ngờ chính là vòng 2 to lạ thường khiến các fan đoán già đoán no cô đang có tin vui.

 - Ảnh 2

Nhiều cư dân mạng đã vào đặt nghi vấn Tăng Thanh Hà đang có em bé và gửi lời chúc mừng đến nữ diễn viên.

Ngay lập tức bên dưới ảnh có rất nhiều comment đã đặt nghi vấn nữ diễn viên đang có em bé và mong điều này là thật. Rất nhiều fan đã gửi lời chúc mừng đến Tăng Thanh Hà.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Thời gian gần đây Tăng Thanh Hà thường xuyên lựa chọn những kiểu đầm hoặc bộ đồ suông.

Đặc biệt hơn, thời gian gần đây trên trang cá nhân của mình ngọc nữ luôn xuất hiện trong những bộ váy suông nhẹ nhàng. Những chiếc váy khóe léo che đi vòng 2 lạ thường của người đẹp nhưng vẫn thể hiện được vẻ đẹp của mình.

Cặp đôi Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn tổ chức đám cưới vào năm 2012. Kể từ khi "theo chàng về dinh", Tăng Thanh Hà dừng mọi hoạt động đóng phim, diễn xuất và dành toàn tâm toàn ý cho công việc kinh doanh của bản thân cũng như gia đình chồng.

Mới đây, đôi vợ chồng trẻ này đã kỷ niệm 2 năm ngày cưới. Bên cạnh đấy, "Ngọc nữ" cũng từng chia sẻ rằng sau 2 năm ngày đám cưới, cô và chồng mới tính đến chuyện có con.

Nếu nghi án này là sự thực Tăng Thanh Hà quả thực là mỹ nhân Việt viên mãn nhất khi cả sự nghiệp và gia đình đều đang rất trọn vẹn.

Thanh Lương

Xem thêm video: Miu Lê hóa công chúa bong bóng, Ngô Kiến Huy mải kiếm tìm

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý