Rộ nghi án Trấn Thành quay lại với tình cũ Mai Hồ

biettuot biettuot @biettuot

Rộ nghi án Trấn Thành quay lại với tình cũ Mai Hồ

(Ngoisao.vn) Những hình ảnh mới được cặp đôi chia sẻ cho biết họ đã có khoảng thời gian vui vẻ cùng với con trai của Mai Hồ.

25/11/2014 02:02 PM
8,000

Mới đây, trên trang cá nhân, Trấn Thành chia sẻ những hình ảnh thân thiết với một cậu nhóc đáng yêu mà ai cũng dễ dàng nhận ra là con trai Mai Hồ - người tình cũ của anh. Trấn Thành và cậu bé ôm ấp, trêu đùa với nhau hết sức vui vẻ, anh còn được cậu bé tin tưởng nhờ tắm giúp.


Những khoảnh khắc đáng yêu của Trấn Thành và con trai Mai Hồ

Ngay sau đó, Mai Hồ cũng đăng tải trên trang cá nhân những hình ảnh vui vẻ của Trấn Thành và con trai. Qua chia sẻ của Mai Hồ có thể biết hai người cùng nhóc tì đáng yêu đã cùng hẹn hò tại một quán Pizza nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh.


Trước đó cô chia sẻ thông tin đang ngồi chờ tại một quán Pizza

Trước những hình ảnh vô cùng thân thiết của Trấn Thành và con trai Mai Hồ sau thông tin hai người đã chia tay một thời gian khá lâu, nhiều người không khỏi ngạc nhiên và nghi ngờ cặp đôi đã quyết định quay trở lại. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng, việc hai người vẫn giữ quan hệ bạn bè hẹn hò ăn uống là điều hết sức thông thường. Hơn nữa, dù chia tay với Mai Hồ, tình cảm của Trấn Thành dành cho cậu nhóc đáng yêu vẫn không hề thay đổi, đó là một điều hết sức đáng trân trọng. Một fan bình luận đầy xúc động về tình cảm của nhóc tì dễ thương và Trấn Thành: "Dù cho vật đổi sao dời - Tình thương bé vẫn trọn đời cho anh".


Fans ngạc nhiên khi thấy Trấn Thành vui vẻ bên con trai của tình cũ Mai Hồ


Trấn Thành luôn hết lòng yêu thương cậu bé


Con trai Mai Hồ vô cùng đáng yêu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý