Rò rỉ ảnh ăn hỏi ấm cúng của Thái Thùy Linh

biettuot biettuot @biettuot

Rò rỉ ảnh ăn hỏi ấm cúng của Thái Thùy Linh

(Ngoisao.vn) Nữ ca sĩ Thái Thùy Linh đã có một lễ ăn hỏi ấm cúng, hạnh phúc với đầy đủ họ hàng hai bên.

11/12/2014 02:35 PM
30,000

Thái Thùy Linh là một trong những nghệ sĩ hạnh phúc với cuộc sống bà mẹ đơn thân qua nhiều năm. Tuy nhiên, hiện người đẹp đã quyết định lên xe hoa cũng như tìm được bến đỗ bình yên với người đàn ông phù hợp. Mới đây, một vài hình ảnh trong lễ ăn hỏi của nữ ca sĩ bị rò rỉ khiến nhiều người yên mến rất thích thú.

Trong ảnh, Thái Thùy Linh diện váy đỏ xinh tươi trong ngày vui. Phông nền dành cho lễ ăn hỏi cũng được trang trí với tone màu tím, trắng rất nền nã. Được biết, vị hôn phu của Thái Thùy Linh tên là Ngô Quang Cường. Có thể thấy, không khí ăn hỏi rất ấm cúng và gia đình chú rể mang rất nhiều sính lễ tới nhà gái.


Rò rỉ ảnh ăn hỏi của Thái Thùy Linh.

Mặc dù không thông báo với truyền thông về việc cưới hỏi nhưng Thái Thùy Linh cũng đăng tải những status trên trang cá nhân: "Bất lực. Có mỗi cái bài đăng mời mọi người dự lễ ăn hỏi mà từ tối đến giờ up mãi không lên, tag mãi không lên. Thế thì bao giờ mới cưới được?"; "Tự dưng mất ngủ cứ như sắp về nhà chồng ý"...


Dòng tâm sự của nữ ca sĩ trên trang cá nhân.

Được biết, con gái của Thái Thùy Linh là Thái An năm nay đã được 5 tuổi.Cô bé sở hữu vẻ đẹp dễ thương, cá tính và có năng khiếu về âm nhạc. Nữ ca sĩ cũng thường xuyên cho bé đi theo cùng trong các chuyến công tác thiện nguyện. Cô từng bày tỏ trong một cuộc phỏng vấn: "Đàn bà ai chẳng có những phút giây yếu đuối, tôi cũng vậy. Tất nhiên tôi cũng mong trong tương lai sẽ tìm một bến đỗ cho cuộc sống riêng của mình. Và người đàn ông tôi chọn, phải là người yêu những gì tôi đang có, yêu thương con gái tôi".


Ảnh hiếm hoi của chồng sắp cưới và con gái cô.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý