Rò rỉ thiệp cưới của Thủy Tiên - Công Vinh

mesu mesu @mesu

Rò rỉ thiệp cưới của Thủy Tiên - Công Vinh

Mới đây, hình ảnh bức thiệp cưới của cặp đôi Vic Bec Việt bất ngờ rò rỉ trên mạng với thiết kế khá giản dị, mang màu sắc trắng hồng chủ đạo đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

18/12/2014 02:20 PM
25,017

Thông tin Thủy Tiên - Công Vinh sẽ tổ chức hôn lễ tại Rạch Giá, Kiên Giang vào ngày 27/12 đã khiến các fan hâm mộ vô cùng háo hức. Vốn là một người kín tiếng trong chuyện tình cảm, những thông tin bên lề hôn lễ, Thủy Tiên đều hạn chế chia sẻ trên các phương tiện truyền thông.

Về hình ảnh bức thiệp cưới mới rỏ rỉ của cặp đôi này, thiệp cưới có thiết kế khá giản dị, bên trong thiệp cưới còn in bức hình hai người tình tứ bên nhau được chụp cách đây khá lâu. Được biết, đúng sáng ngày 27/12, Công Vinh sẽ làm lễ rước dâu tại nhà của Thủy Tiên ở Kiên Giang.

Rò rỉ thiệp cưới của Thủy Tiên-Công Vinh1

Rò rỉ thiệp cưới của Thủy Tiên - Công Vinh với thiết kế khá giản dị, mang màu sắc trắng - hồng chủ đạo

Sau đó, cặp đôi sẽ lên chùa làm lễ Hằng thuận. Buổi tối cùng ngày, đôi vợ chồng trẻ sẽ tổ chức tiệc chiêu đãi gia đình và bạn bè tại một trung tâm tiệc cưới hoành tráng cũng tại thành phố Rạch Giá, Kiên Giang. Có thể nói, đây là đám cưới được mong chờ nhất năm 2014 của showbiz Việt, Đất Việt đưa tin.

Rò rỉ thiệp cưới của Thủy Tiên-Công Vinh3

Đây được xem là đám cưới được  fan mơ ước nhất trong năm

Trước đó, cặp đôi này đã "nhá hàng" trước bằng những hình ảnh đầu tiên của MV Happy Ending mà Thủy Tiên - Công Vinh dành tặng khán giả. Đây là MV mang chất lượng hình ảnh 6K được thực hiện rất công phu và hoành tráng.

cặp đôi này đã

Cặp đôi này đã "nhá hàng" trước bằng những hình ảnh đầu tiên của MV Happy Ending trước đó

MV Happy Ending được ê-kíp của Thủy Tiên dàn dựng hệt như một đám cưới ngoài đời thật. Cổng hoa được kết từ những bông hồng trắng, hồng phấn. Ê-kíp với 100 diễn viên quần chúng cũng khoác lên người toàn bộ trang phục màu trắng để chuẩn bị cho “lễ cưới” của cặp đôi Vic - Bec Việt Nam này.

MV sẽ ra mắt khán giả trong một vài ngày tới đây. Thủy Tiên và Công Vinh chia sẻ họ không giấu được sự háo hức trong suốt thời gian tiến hành thực hiện MV.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý