'Rò rỉ' thiệp cưới độc đáo của Nhật Kim Anh

biettuot biettuot @biettuot

'Rò rỉ' thiệp cưới độc đáo của Nhật Kim Anh

(Ngoisao.vn) – Vừa qua, hình ảnh thiệp cưới của nữ ca sĩ “Mưa đã tạnh” bị rò rỉ trên mạng khiến nhiều người bất ngờ.

16/12/2014 10:38 AM
16,517

 

Theo như thông tin in trên thiệp cưới, đám cưới của cặp trai tài, gái sắc sẽ diễn ra vào ngày 27/12/2014 tại nhà riêng. Một nguồn tin thân thiết của gia đình Nhật Kim Anh còn tiết lộ, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới ở cả 2 nơi: Vũng Tàu (quê hương cô dâu) và Cần Thơ (quê hương chú rể).

Sự xuất hiện thiệp cưới của Nhật Kim Anh – Bửu Lộc vào thời điểm này không khỏi khiến khán giả ngạc nhiên, bởi trước giờ cô khá kín tiếng trong chuyện tình cảm cũng như cuộc sống đời thường nên thông tin đám cưới của Nhật Kim Anh nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý cũng như nhiều lời chúc mừng từ phía khán giả.

Cô gái xinh đẹp sinh năm 1985 có tên thật là Đỗ Thị Kim Huê, lúc mới chập chững vào nghề cô được một công ty đặt cho nghệ danh Nhật Kim Anh. Nhưng kể từ năm 2000 Nhật Kim Anh đã tách khỏi công ty và hoạt động nghệ thuật tự do đến nay.

Mọi hình ảnh và thông tin đều được nữ diễn viên “Long thành cầm giả ca” giữ khá bí mật. Chị cũng chưa thông báo cho người hâm mộ về việc lấy chồng. Ngoại trừ một vài hình ảnh của ý trung nhân bị giấu mặt được đăng trên trang cá nhân của cô. Thậm chí cả những hình ảnh Nhật Kim Anh mặc áo cô dâu chụp ảnh cưới cũng không thấy mặt chú rể. Điều duy nhất có thể thấy rõ là chiếc nhẫn cầu hôn mà cô đang đeo, còn người trong cuộc lại không hé môi bất kỳ điều gì.

Từ trước tới nay, khái niệm cứ nói đến đám cưới của nghệ sĩ nữ thường thì nghĩ ngay đến đại gia. Nhưng Nhật Kim Anh thì khác, theo một người tin từ phía gia đình chồng sắp cưới của Nhật Kim Anh là chỉ là nhân viên ngân hàng bình thường hiện đang sinh sống tại TP. Cần Thơ. Cặp đôi trai tài gái sắc này chính thức hẹn hò nhau từ nhiều năm nay. Dù liên tục sánh đôi cùng nhau nhưng chưa bao giờ họ xuất hiện tại nhiều sự kiện giải trí thậm chí là buổi offline của Nhật Kim Anh.

Nhật Kim Anh vừa trải qua một năm hoạt động khá sôi nổi với 4 bộ phim do cô thủ vai chính được phát sóng trong năm 2014 như: “Lời sám hối”, “Độc thân tuổi 30”, “Tôi yêu cô đơn”, “Dòng sông chiều tím”. Ở lĩnh vực ca nhạc Nhật Kim Anh đang tham gia cuộc thi “Sao việt toàn năng” và chuẩn bị cho phát hành album nhạc dân ca.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý