Rốt cục ông Miura cũng chịu lên Pleiku

ronandinho ronandinho @ronandinho

Rốt cục ông Miura cũng chịu lên Pleiku

Theo kế hoạch, HLV trưởng ĐT U23 Việt Nam ông Toshiya Miura sẽ lên Pleiku để dự khán trận vòng 6 V.League 2015 giữa chủ nhà HAGL với Than Quảng Ninh. Như vậy, nhà cầm quân người Nhật Bản sẽ lại có dịp xem Công Phượng, Tuấn Anh thi đấu.

27/01/2015 05:39 PM
3

Ngay khi bắt tay vào công việc tuyển chọn nhân sự cho ĐT U23 Việt Nam chuẩn bị cho năm 2015, HLV Miura đã tích cực đến các sân V.League để theo dõi các cầu thủ thi đấu. HAGL với lứa cầu thủ trẻ của U19 như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... đang là tâm điểm của V.League năm nay. Có ý kiến cho rằng, VFF đang định hướng HLV Miura sử dụng lứa cầu thủ này cho ĐT U23 Việt Nam dự SEA Games 2015 diễn ra vào tháng 6 tới.

 - Ảnh 1

HLV Miura đã lên kế hoạch xem HAGL tại Pleiku.

Tuy nhiên, nhà cầm quân người Nhật Bản đã có kế hoạch cho riêng mình và ông đã đến nhiều sân để dự khán trận các vòng đấu V.League, thay vì chỉ "xem giò" các cầu thủ HAGL. Ông Miura chỉ theo dõi Công Phượng và các đồng đội thi đấu 1 trận duy nhất là ở vòng 2 gặp ĐT Long An. Sau đó, vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam đã đến sân Đồng Nai và mới đây nhất là sân 19/08 Nha Trang (Khánh Hòa) theo dõi đội chủ nhà Sanna Khánh Hòa gặp SLNA.

Từ giờ cho đến khi ĐT U23 Việt Nam hội quân (sau Tết Nguyên Đán), HLV Miura sẽ có thêm 3 vòng đấu nữa để dự khán trận. Theo kế hoạch, nhà cầm quân người Nhật Bản sẽ đến sân Pleiku vào thứ Bảy tới 31/1 để theo dõi đội chủ nhà HAGL gặp Than Quảng Ninh. Sau đó 1 ngày, ông Miura cùng các cộng sự sẽ trở lại sân Chi Lăng để theo dõi trận đấu giữa SHB.Đà Nẵng với Hải Phòng sẽ diễn ra chiều chủ nhật 1/2.

Như vậy, đây sẽ là lần thứ 2 HLV Miura theo dõi Công Phượng và đồng đội thi đấu. Trước đó, nhà cầm quân người Nhật Bản cũng đã đưa ra nhận xét các cầu thủ trẻ HAGL chưa đủ trình độ cũng như kinh nghiệm thi đấu tại V.League. Vì thế, ông cũng sẽ phải chọn lựa những cầu thủ thật sự ấn tượng để gọi lên tuyển U23 Việt Nam và không ưu tiên cho HAGL.

Ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, ĐT U23 Việt Nam sẽ chính thức tập trung tại Hà Nội để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2016. Đoàn quân của HLV Miura nằm ở bảng I cùng các đội tuyển U23 của Nhật Bản, Malaysia, Macau (Trung Quốc). Mục tiêu của ĐT U23 Việt Nam là giành vị trí nhì bảng nhằm giành vé dự VCK U23 châu Á 2016 diễn ra tại Qatar.

Theo ĐSPL/thethao247

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý