Rộ tin Brad Pitt – Angelina Jolie chuẩn bị nhận thêm con nuôi

msstit msstit @msstit

Rộ tin Brad Pitt – Angelina Jolie chuẩn bị nhận thêm con nuôi

(Ngoisao.vn) Mặc dù đã là bố mẹ của 6 đứa trẻ gồm 3 con ruột và 3 con nuôi, nhưng Angelina Jolie và Brad Pitt cho biết, họ vẫn muốn có thêm con, càng nhiều càng tốt.

29/01/2015 07:03 PM
1,096

Hiện tại, cặp ngôi sao điện ảnh Hollywood đã có 6 con, trong đó có 3 con nuôi là Maddox (Campuchia), Pax Thien (Việt Nam), Zahara (Ethiopia) và 3 con đẻ là Shiloh (9 tuổi) cùng cặp song sinh trai gái Knox - Vivienne (7 tuổi).

Đông con là vậy nhưng mới đây, một nguồn tin lại cho biết: "Angelina Jolie và Brad Pitt đều cho rằng càng có nhiều con càng đông vui, và khi đã có sẵn một gia đình lớn thì có thêm vài thành viên nữa cũng chẳng khác biệt nhiều. Sự chú ý từ dư luận đến những đứa trẻ mà họ nhận nuôi phần nào sẽ giúp được những hoàn cảnh đang gặp khó khăn khác trên thế giới. Knox và Vivienne đã 7 tuổi, cả hai đã đủ lớn, vì thế Angelina Jolie và Brad Pitt quyết định sẽ sớm đưa đứa con tiếp theo của họ về nhà!".

undefined

undefined
Gia đình hiện tại của Brad Pitt - Angelina Jolie

Trước đó, Angelina Jolie đã có dự định sẽ nhận nuôi một bé gái từ Jordan. Cặp đôi cũng hy vọng sẽ có thêm một đứa con nữa bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo.

undefined
Ý định nhận thêm con nuôi của vợ chồng nhà sao này đã được nung nấu từ lâu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý