Rộ tin Công nương Kate mang thai lần thứ 3

msstit msstit @msstit

Rộ tin Công nương Kate mang thai lần thứ 3

Công nương Kate hiện đã được miễn tham gia các nhiệm vụ của Hoàng gia. Chính vì thế, có tin cho rằng thời gian này, Công nương Kate đang ốm nghén.

05/09/2015 10:12 AM
4,624

Theo thông tin được đăng tải, 4 tháng sau khi hạ sinh tiểu Công chúa Charlotte, Công nương Kate cùng chồng là Hoàng tử William đang mong chờ đứa con thứ 3. Thông tin này được rộ lên khi Kate Middleton gần như không xuất hiện trước công chúng trong hơn một tháng nay.

Nữ công tước xứ Cambridge từng bị chứng nôn nghén "hành hạ" trong thời gian mang thai Hoàng tử George và Công chúa Charlotte, vì thế thời gian đầu bầu bí này cô được nghỉ ngơi. Một nguồn tin cho biết: "Nữ hoàng đã cho phép Công nương Kate không phải thực hiện nhiệm vụ Hoàng gia ít nhất 2 tháng, cho đến khi cô vượt qua giai đoạn nghén này". Mặc dù rất muốn giữ kín tin vui này nhưng vì quá hạnh phúc, nên Hoàng tử William đã tiết lộ với bạn bè thân thiết: "Đó là một bất ngờ thú vị" và không quên khen vợ anh là người có "kỹ năng làm mẹ tuyệt vời".

Nước Anh xôn xao trước tin Công nương Kate mang thai lần thứ 3 0

Công nương Kate được miễn các nhiệm vụ Hoàng gia trong thời gian ốm nghén

Vì sợ mọi người phát hiện ra việc Kate Middleton bầu bí, nên gia đình cô đã dời lịch trình đi nghỉ sang tháng 11 năm nay thay vì tháng 2 năm sau. Nguồn tin cho hay: "Em bé thứ 3 của gia đình Hoàng gia dự sinh vào cuối tháng 4 hoặc đầu tháng 5, vì vậy có thể cô sẽ tiết lộ điều này vào ngày đầu năm mới".

Hoàng tử William từng chia sẻ, sẽ rất hạnh phúc nếu gia đình anh có 2 đứa con. Tuy nhiên, Công nương Kate dường như muốn có nhiều hơn thế. Bạn bè của cô cho biết, Kate dự định sinh con thứ 3 trước 35 tuổi.

Nước Anh xôn xao trước tin Công nương Kate mang thai lần thứ 3 1
Cặp đôi muốn sinh nhiều con trước khi Công nương Kate bước sang tuổi 35

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý