Rộ tin đồn Selena Gomez mang thai

msstit msstit @msstit

Rộ tin đồn Selena Gomez mang thai

Selena vẫn chưa lên tiếng khẳng định thông tin này.

20/03/2014 12:04 PM
5,102

 | Sao,sao Selena,chuyện mang thai của selena

Ngày 19/3 vừa qua, trang HollywoodLife đã đăng tải một bức ảnh siêu âm trắng đen và bức ảnh này đã làm rộ lên tin đồn Selena Gomez mang thai.

Theo những thông tin trong ảnh, thời gian bức ảnh này được thực hiện là vào ngày 11/3/2014 tại Trung tâm y tế St.David's South Austin, Austin, Texas. Và tên của người đang mang thai được ghi chú là Gomez, S. Ngay lập tức, bức ảnh này được cho là ảnh siêu âm thai nhi của nữ ca sĩ Selena Gomez, người vừa tái hợp với chàng "hoàng tử scandal" justin bieber

 | Sao,sao Selena,chuyện mang thai của selena
Bức ảnh siêu âm được cho rằng của Selena Gomez

Sau khi bức ảnh được chia sẻ, những người hâm mộ Selena ngay lập tức đã thay mặt thần tượng phản bác tin đồn này. Bởi vào ngày 11/3, Selena không có mặt tại Texas mà đang có mặt tại New York để chụp ảnh cho chiến dịch quảng cáo của Adidas. Fan của Selena đã nhanh chóng truy lục nguồn gốc của bức ảnh và họ khẳng định rằng, bức ảnh đã bị chỉnh sửa. Theo đó, đây là ảnh đã được chỉnh sửa từ bức ảnh siêu âm của một phụ nữ tên Elle được thực hiện vào tháng 3/2009. 

 | Sao,sao Selena,chuyện mang thai của selena
Selena Gomez đã có mặt tại New York vào ngày 11/3/2014.

 | Sao,sao Selena,chuyện mang thai của selena
Bức ảnh siêu âm gốc

Đến nay, khi được trang HollywoodLife phỏng vấn về vấn đề này, đại diện của Selena vẫn giữ im lặng. Đây không phải là lần đầu tiên Selena vướng vào tin đồn mang thai. Vào năm 2011 và 2013, Selena cũng bị cho rằng mang thai và cả hai lần Selena đều khá bình thản trước những lời cáo buộc vô căn cứ này.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý